PDA

View Full Version : Các loại máy in mã vạch


vuongthithuyxinh05
29-01-2015, 08:49 PM
Máy in mã vạch, đầu đọc mã vạch ngày càng được áp dụng rộng rãi trong việc quản lý sản phẩm, kho hàng, siêu thị và trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất. Để tạo các nhãn mã vạch, chúng ta cần máy in mã vạch để hỗ trợ việc tạo mã vạch.

Để quét mã vạch chúng ta cần một máy đầu đọc mã vạch Nhưng không hẳn ai cũng tuyển lựa được sản phẩm có độ tin cẩn cao.Do vậy Cty Tân Phát với 11 năm kinh nghiệm có mấy lời khuyên khi chọn mua sản phẩm:
Trước khi mua một [/b]http://kenh49.info/posts/m15019-Su-khac-nhau-cua-3-loai-muc-in-ma-vach#post15019 , bạn nên nói rõ mục đích dùng và khối lượng tem nhãn cần in trong tháng cho người bán. Nhưng nhiều khi chính viên chức tư vấn cũng không thể hiểu biết rõ về sản do thiếu kinh nghiệm.

Sau đây là những tiêu chí để chọn lọc máy in
Nên chọn ít ra vài nhà cung cấp sản phẩm Mã số mã vạch, sau đó chọn đơn vị có uy tín, và kinh nghiệm lâu năm.

1. Chọn sản phẩm Máy in mã vạch có thương hiệu tốt như Godex, TSC, Datamax, Zebra, Sato, Toshiba…

2. Chọn các thông số kỹ thuật máy in như: Độ phân giải đầu in (Printhead Resolution), 203, 300, 600dpi.., Tốc độ in (Print Speed): Chiều rộng in tối đa (Maximium Print Width), Bộ nhớ dữ liệu (SDRAM), nguyên liệu in (Media Type) để phù hợp với nhu cầu in ấn

Đối với sản phẩm đầu đọc mã vạch bạn cũng cần quan tâm đến

1. Nhà cung cấp uy tín

2. Thương hiệu sản phẩm tốt như: Symbol-Motorola, Zebex, Datalogic

3. Chọn thông số kỹ thuật cho phù hợp với nhu cầu, và ngành nghề dùng, VD như ngành bán sỉ thì cần loại đầu đọc mã vạch 1 chiều cầm tay, hoặc để bàn đa tia tùy thuộc vào chừng độ khách hàng phục vụ nhiều ít. Đối với ngành thuế, thương chính cần dùng đầu đọc mã vạch 2 chiều..Ngoài ra đối với những ngành nghề cần chuyển di liên tiếp như phát chuyển nhanh, kiểm soát kho bãi nên dùng loại không dây, hoặc Mobile computer…

Xem thêm: http://muaban247.com.vn/showthread.php/159687-Do-ng-ma-y-in-ma-va-ch-Zebra-cao-ca-p.html?p=369267#post369267

Khách hàng không nên quá tôn trọng về tốc độ đọc, mà chọn mua các sản phẩm không có thương hiệu tốt vì tốc độ đó không hẳn là chính xác so với catalogue. Mà hãy quan hoài đến độ nhạy khi quét, và độ bền bằng chỉ số IP (cho phép sp bị rơi xuống nền xi măng).