PDA

View Full Version : Tạm biệt nếp nhăn nhờ nha đam


seovbcl
29-01-2015, 03:58 PM
Mặt nạ nha đam “tiên dược” giúp da trẻ đẹp
Là phụ nữ hơn ai hết bạn luôn mong muốn làn da của mình trẻ đẹp,mịn màng và luôn giữ mãi nét thanh xuântuy nhiên ngày nay với bộn bề công việc áp lực cuộc sống và sự ô nhiễn môi trường cùng với sự thay đổi thời tiết cùng đã phần nào làm ảnh hưởng đến tình trạng và làn da của bạn . Sau đây mình xin chia sẻ mặt nạ nha đam “tiên dựơc” giúp làn da trẻ đẹp
>>>Xem thêm : cách làm mịn da mặt (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/hoc-cach-lam-min-da-mat-cua-phai-dep-chau-au.html)
Mặt nạ nha đam – mật ong giúp se khít lỗ chân lông
http://myphamthaolinh.com/uploads/images/news/1381379770_news.jpg
Nguyên liệu :
- 100 g nha đam còn tươi
- 10g mật ong nguyên chất không đường
Cách làm : lá nha đam đem rửa sạch sau đó thái nhỏ và cho vào nồi sau đó thêm khoảng 500ml nước vào nồi đun to lửa cho đến khi sôi sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút. Sau đó chắt nước hòa với mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp dung dịch đã chế lên mặt. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể: mịn bóng, se lỗ chân lông và mượt mà hơn.
Mặt nạ nha đam – nước vo gạo giúp trắng da
Cách làm : nước vo gạo để lắng lấy phần nước đục bỏ phần nước trong sau đó trộn với nhựa thịt lá nha đam theo tỉ lệ bằng nhau.
http://vietmypham.com/wp-content/uploads/2014/11/S%E1%BB%B1-k%E1%BA%BFt-h%E1%BB%A3p-gi%E1%BB%AFa-nha-%C4%91am-v%C3%A0-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-vo-g%E1%BA%A1o-c%C3%B3-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-%C4%91i%E1%BB%81u-tr%E1%BB%8B-m%E1%BB%A5n-c%C3%A1m.jpg
Sử dụng: trước khi đi ngủ lau sạch mặt và bôi đều hỗn hợp này lên da để đến sáng và rửa lại với nước sạch
>>>Xem thêm : phau thuat da mat (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/phau-thuat-cang-da-mat-co-gay-hai-khong.html)
Chú ý: Với da nhạy cảm, bạn chỉ nên sử dụng phần trắng bên trong lá nha đam, gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài vì vỏ xanh của lá nha đam có thể gây ngứa, nóng và kích ứng nhẹ.
Công dụng làm đẹp khác
Dùng phần thịt lá nha đam ép lấy nước, hòa thêm với nước lạnh cho bớt đặc. Sau khi làm ẩm tóc thì dội dung dịch nha đam đó lên. Sau đó dùng khăn bịt kín đầu để cho tóc và da đầu hấp thu tối đa thành phần hữu hiệu của nha đam. Khoảng 5 – 10 phút sau mở khăn ra, gội đầu lại bằng nước ấm, tóc sẽ rất mềm mượt.
>>>Xem thêm : cách làm da mặt căng mịn (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-lam-da-mat-cang-min-theo-bi-quyet-sao-han.html)
Tạm biệt nếp nhăn nhờ nha đam
Nha đam chính là phương thuốc đặc trị nếp nhăn. Lấy nha đam bôi lên mặt, nhựa nha đam sẽ nhanh chóng thẩm thấu và thấm sâu vào tận các “ngõ ngách” trong da. Làm tăng độ ẩm, tạo độ căng cho da, mang đi những tế bào chết và tái tạo tế bào mới.
Trên đây là Mặt nạ nha đam “tiên dược” giúp da trẻ đẹp
Chúc các bạn thành công