PDA

View Full Version : Trị rạn da hết bao nhiêu tiền


dr.spiller
29-01-2015, 02:12 PM
Có rất nhiều câu hỏi có gửi về chuyên mục "Trị rạn da hết bao nhiêu tiền" Chuyên mục xin giải thích như sau
Chi phí trị rạn da còn phụ thuộc vào phương pháp và mức độ rạn da.Chúng tôi sẽ đưa ra cho mọi người tham khảo một số

>>>Xem thêm:lấy lại tự tin với cách trị rạn da hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/lay-lai-tu-tin-voi-cach-tri-ran-da-hieu-qua.html ) được sử dụng khá nhiều ở các nước trên thế giới mà chi phí cũng hợp lý.Sử dụng công nghệ trị rạn da bằng kim lăn chính hãng của đức e-Dermastamp

http://static.bau.vn/store/account/duongmt/201409/140925110859.jpg

Trị rạn da bằng kim lăn e-Dermastamp

Đây là công nghệ trị rạn da hàng đầu hiện nay đã được CE và FDA kiểm định và cấp chứng nhận đảm bảo an toàn, đem lại hiệu quả cao. Với cách này chỉ tác động trực tiếp lên vùng điều trị mà không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh không hề có cảm giác đau đớn, khó chịu.
Kim lăn e-Dermastamp có các đầu kim siêu nhỏ đi sâu vào da gây “tổn thương giả tạo” kích thích cơ chế tự làm lành vết thương . Tăng collagen và elastin khiến cấu trúc da tại vết rạn được hồi phục và tăng độ đàn hồi,làn da hồng hào và căng mịn hơn nhờ được cung cấp đủ oxy và các dưỡng chất.
Hiên nay, công nghệ đang áp dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Dr.Spiller SkinLab, thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, có uy tín, tay nghề, đã thực hiện thành công cách trị rạn da sau sinh cho khách hàng.
>>>Xem thêm:Tiết lộ bí quyết trị rạn da bà bầu (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tiet-lo-bi-quyet-tri-ran-da-cho-ba-bau.html )
Trị rạn da hết bao nhiêu tiền
Giá trị rạn da bằng công nghệ e-Dermastamp tại Dr.Spiller SkinLab là 6 triệu đồng 1 liệu trình từ 2 đến 3 lần.
- Các vết rạn da được loại bỏ tới 90%
- Không để lại sẹo
- Tăng sản sinh collasgen và elastin cho là da căng mịn.
>>>Xem thêm:Kinh nghiệm trị rạn da khi mang thai ( http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/kinh-nghiem-tri-ran-da-khi-mang-thai-cua-me-bau-thong-thai.html ) của mẹ bầu thông thái