PDA

View Full Version : Nguyên tắc trị sẹo lâu năm


Thu Xuka
29-01-2015, 10:29 AM
Trị sẹo luôn là vấn đề nan giải của các chị em. Bởi sẹo không những mất thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm chị em mất tự tin trong đời sống, công việc.. Vậy trị sẹo nhanh chóng, an toàn phải làm sao? Đọc bài viết nhé.

Nguyên tắc để trị sẹo tốt nhất:

http://2.bp.blogspot.com/-0CBij6L0c2w/VCOczNh7KrI/AAAAAAAAACE/Ds2obzyxiZI/s1600/s2.jpg

- Càng trị sớm càng tốt: Sẹo cũng nhu các bệnh về da khác, càng trị sớm thì càng nhanh khỏi cũng như hiệu quả, để lâu sẹo sẽ càng "cứng đầu" thì càng khó chữa.

- Nên lựa chọn những cách điều trị sao cho hợp với da của bạn: Da có nhiều loại khác nhau, chọn phương pháp điều trị phù hợp cũng là 1 trong những yếu tố quyết định của việc trị sẹo.

>>> tay long vinh vien o dau (http://cachtrietlongvinhvien.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tay-long-vinh-vien-o-dau-uy-tin-va-chat-luong-nhat.html)
>>> tẩy lông toàn thân (http://cachtrietlongvinhvien.vn/tin-lam-dep/bat-mi-cach-tay-long-toan-than-hieu-qua.html)

- Nên uống nhiều nước để giúp tái tạo da, giải độc cơ thể: Chị em cũng biết tầm quan trọng của nước trong cơ thể, không chỉ giúp các quá trình hoạt động trong cơ thể vận hành tốt nhất, nó còn giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, giúp tái tạo làm da... Bổ sung 1-2 lít nước hàng ngày cho cơ thể là vô cùng cần thiết.

http://3.bp.blogspot.com/-x2LA8dOQMKs/VCu_YW_d3iI/AAAAAAAAADg/u3VmxAToKZ8/s1600/a7.jpg

- Dùng các biện pháp tự nhiên để dưỡng da cho tốt: Như dùng mật ong và bột nghệ, cà chua, chuối, chanh. Ăn uống các loại thực phẩm chứa vitamin A, C, E để da nhanh chóng phục hồi.

- Tránh ánh nắng mặt trời: Da bạn khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ trở nên đen xạm, khi có sẹo thì càng tệ khi làm vết sẹo trầm trọng hơn. Nếu công việc của bạn phải ra ngoài trời thì nên thoa kem chống nắng trước khi đi làm nhé.

Xem thêm >>> triệt lông (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/triet-long/triet-long-vinh-vien-laser-diode.html)