PDA

View Full Version : Bảo bối” giúp nâng cấp vòng 3 xẹp lép trở nên siêu “hot”


quangeasy
29-01-2015, 10:23 AM
->> bài tập cho vòng 3 nở nang (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-lam-mong-to-ra-bi-kip-cho-co-nang-mong-lep.26799/)

Dù ở “địa hình” thấp hơn vòng 1, vòng 2, nhưng cặp mông luôn có chỗ đứng rất “quan trọng” tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn và cuốn ánh nhìn của người đối diện. Nhưng không phải ai từ khi sinh ra đã được sở hữu vòng mông đẹp như ý muốn. Thay vào đó, vòng 3 xẹp lép khiến bạn luôn cảm thấy mặc cảm, nhất là khi chúng trở nên vấn đề bàn tán của đấng mày râu. Vậy làm thế nào để có 1 vòng 3 to, tròn, vun cao, hút, “bảo bối ” giúp nâng cấp vòng 3 xẹp lép trở nên siêu “hot” dưới đây sẽ cho bạn câu đáp.

-don mong với quần độn mông triumph (http://diendanthammy.net/threads/co-me-nao-da-dung-thu-quan-don-mong-triumph-chua-thich-lam-nhe.29112/)

http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/09/bao-boi-giup-nang-cap-vong-3-tro-nen-sieu-hot1.jpg

Cặp mông to tròn là niềm mong ước của rất nhiều chị em đàn bà

Quần độn mông rẻ, đẹp

hiện giờ, để có vòng 3 như ước mong, rất nhiều chị em lệ thuộc vào chiếc quần độn mông. Không chỉ giúp chị em có 1 vòng 3 nảy nở mà còn giúp bạn tự tin hơn khi bước xuống phố. Quần độn mông được bày bán la liệt ở nhiều nơi từ những cửa hàng ngoài đường phố đến trong shop thời trang, cốt tử với các loại quần: quần độn mông silicon, quần độn mông đúc, quần độn mông mút. Mỗi chiếc quần được cấu tạo gồm 2 miếng đệm dày được thiết kế liền hoặc dời tùy theo từng loại. Những loại quần này có tác dụng nâng mông 1 cách hiệu quả khoảng từ 10-20 mm. Khi mặc quần độn mông, thân hình của bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn và không còn tình trạng dúm dó và thẳng đuột tự trên xuống dưới nữa.

http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/09/bao-boi-giup-nang-cap-vong-3-tro-nen-sieu-hot2.jpg

Quần độn mông cũng có thể giúp bạn chóng vánh có cặp mông như ý muốn

“Bảo bối” quần độn mông có phải là sự chọn lọc tối ưu

Có thể với nhiều người, quần độn mông đã trở thành món “bảo bối” được ưa chuộng và là 1 phụ kiện không thể thiếu. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cũng như nhiều đánh giá của chị em đã từng dùng sản phẩm này, quần độn mông có thể đem lại cho bạn rất nhiều phiền toái.

- dù rằng quần độn mông đem lại cho bạn 1 vòng mông đẹp, vun cao như ý muốn nhưng chúng lại luôn tạo ra cảm giác dính khó chịu cho người dùng.

http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/09/bao-boi-giup-nang-cap-vong-3-tro-nen-sieu-hot3.jpg

Tuy nhiên, quần độn mông lại trình bày rất nhiều nhược điểm

- sử dụng quần độn mông trong mùa hè sẽ gây nóng, bí cho vòng 3, khiến vòng 3 bị nổi mụn, làm làn da trở thành thâm xì xấu xí

- Quần độn mông có tuổi thọ không cao, dễ bị biến dạng chỉ sau 1 thời gian dùng. nên chi, bạn nên thẳng tắp kiểm tra chúng trước khi mặc, tốt nhất, bạn nên mua 1 chiếc quần mới sau 2-3 tháng sử dụng bạn nhé!

- Hơn nữa, nếu dùng quần độn mông trong 1 thời kì quá dài sẽ làm mẩn ngứa, viêm nhiễm và có thể dẫn đến vô sinh nếu không được phát hiện và chưa trị kịp thời.

- phau thuat nang mong gia bao nhieu (http://diendanthammy.net/threads/gia-phau-thuat-nang-mong-noi-soi-bao-nhieu-cac-me-nhi.25303/)vậy các mẹ ơi

Nâng mông nội soi - “Bảo bối” giúp nâng cấp vòng 3 xẹp lép trở thành siêu “hot”

http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/09/bao-boi-giup-nang-cap-vong-3-tro-nen-sieu-hot4.jpg

Nâng mông nội soi – Giải pháp hoàn hảo giúp bạn có vòng 3 đẹp

Không cần nhờ đến những chiếc quần độn mông dày cộp, oi bức và khó chịu, ngày nay để mau chóng có 1 cặp mông đẹp, vun cao và gợi cảm, nhiều người đã tìm đến kỹ thuật nâng mông nội soi. Đây được xem là phương pháp nâng cấp vòng 3 xẹp lép trở nên siêu “hot” an toàn, hiệu quả nhất bây chừ được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao, khách hàng tin tưởng.# và chọn lọc.

Nâng mông nội soi là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Sau khi thăm khám, đo vẽ chuẩn xác, bác sĩ sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ nhằm đưa túi độn vào bên trong thân. Khoang túi độn được bóc tách ăn nhập với kích tấc và vị trí của túi độn, thành thử sẽ không xảy ra bất kỳ sự xê dịch nào.

http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/09/bao-boi-giup-nang-cap-vong-3-tro-nen-sieu-hot5.png

Kỹ thuật nâng mông nội soi tại Kangnam

Hơn nữa, chất liệu được sử dụng trong kỹ thuật này là silicon dạng gel, có tính năng mềm mại, độ bền cao đảm bảo kết quả nâng mông duy trì ổn định lâu dài, an toàn tuyệt đối.

Hiện công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với hàng ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn … Hơn nữa, nâng mông nội soi sẽ được các bác sĩ tại Kangnam thực hiên tại bệnh viện đảm bảo an toàn tuyệt đối sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.