PDA

View Full Version : Bạn biết gì về sửa mũi Hàn Quốc bọc sụn?


quangeasy
29-01-2015, 09:05 AM
Sửa mũi để có mũi đẹp là một việc làm hoàn toàn dễ hiểu với chị em đàn bà. Trong các phương pháp sửa mũi thì sửa mũi Hàn Quốc bọc sụn đang là phương pháp được ứng dụng rất nhiều tại các Thẩm mỹ viện. Bạn có biết nên nâng mũi bọc sụn ở đâu, bác sĩ nào sửa mũi đẹp?

Bạn biết gì về sửa mũi Hàn Quốc bọc sụn?

->> nâng mũi không phẫu thuật (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+khong+phau+thuat/)

Phương pháp nâng mũi bọc sụn có tức là công nghệ tái tạo vẻ đẹp của mũi bằng chất liệu sụn tự thân. Phần sụn này có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hoặc sụn vách ngăn của mũi nhưng thường nhất là lấy sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi. Với phương pháp sửa mũi này thì phần sụn tự thân sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt hiện tượng nhọn hoặc căng bóng đỏ vì đầy là phần thân của mình. Sửa mũi Hàn Quốc bọc sụn cũng có thể kết hợp thu gọn cánh mũi nội soi cho bạn có cánh mũi to. thời kì nâng mũi bọc sụn kéo dài khoảng 30-45 phút .

http://phauthuatnangmui.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/MG_1374.jpgNâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp được vận dụng thành công tại TMV Đông Á

bác sĩ nào sửa mũi đẹp?

->> phẫu thuật thu gọn cánh mũi (http://diendanthammy.net/tags/sua+mui/)tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Đông Á là thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ tiền tiến đến từ Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Đông Á hội tụ đội ngũ bác sĩ anh tài, giàu kinh nghiệm từng du học ở các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Úc, Nhật, Canada… Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần và tính chuyên nghiêp của đội ngũ bác sĩ, viên chức thẩm mỹ viện. Với Thẩm mỹ viện Đông Á sự chấp nhận của khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển. bác sĩ nào sửa mũi đẹp, bạn có thể đến với Đông Á để trải nghiệm. hàng ngũ thầy thuốc của chúng tôi đã đem lại sự chấp nhận cho hàng nghìn khách hàng.

http://phauthuatnangmui.com.vn/wp-content/uploads/2014/01/bac-si-nao-sua-mui-dep2.jpgThẩm mỹ viện Đông Á là giải pháp cho bạn

chăm chút sau nâng mũi bọc sụn ?

- nâng mũi s line 3d (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+s+line/): Sau giải phẫu, mũi của bạn đang được định hình một mực nên hạn chế tối đa việc chạm vào mũi để không làm ảnh hưởng đến dáng mũi.

- Giữ vết thương khô: Để mũi mau lành bạn tuyệt đối không được làm ướt phầm mũi. Nên lau rửa mặt nhẹ nhõm, tránh tiếp xúc với nước.

- Không sử dụng đồ uống có cồn và thuốc lá: dùng các chất kích thích như rượu bia hay hút thuốc lá ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình phục hồi của chiếc mũi, thậm chí có thể gây viêm loét.

- Nghiêm túc thực hành lịch tái khám: thực hành lịch tái khám để bác sỹ có thể theo dõi chặt tình trạng bình phục mũi của bạn. Bên cạnh đó, nếu xuất hiện những bộc lộ thất thường như: sưng, chảy máu hay đau rát phải liên quan với bác sỹ ngay tức thì.

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ sau để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn: