PDA

View Full Version : Trimunkangnam.com:Trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay


hnamkn01
29-01-2015, 08:57 AM
Mụn trứng cá là tình trạng bệnh lý kinh niên của các đơn vị nang lông tuyến bã ở da. Có rất nhiều duyên cớ gây ra mụn trứng cá, nhưng có thể tóm gọn lại là do tuyến bã nhờn bài xuất quá mức làm cho các chất tiết ra không đào thải kịp mà tích tụ lại tại lỗ chân lông hoặc do da bị bám bẩn khiến miệng tuyến bã bị tắc nghẽn, các chất bã nhờn không thoát được ra ngoài từ đó hình thành nên nhân mụn, mụn đầu trắng, đầu đen. Hơn thế nữa, sự tác động của những vi khuẩn bên ngoài môi trường sẽ khiến những nốt mụn đó bị viêm nhiễm, sưng tấy…gây khó chịu cho người bị bệnh.
trị mụn trứng cá triệt để (http://trimunkangnam.com/tri-mun-trung-ca-triet-de-voi-cong-nghe-oxy-led) hiện thời
Không chỉ có vây, khi mụn trứng cá ra đi thường để lại vết thâm hoặc sẹo lõm trong nhiều năm hoặc tồn tại vĩnh viễn trên làn da của bạn. Chính thành ra, 4 tiêu chí khi trị mụn trứng cá đó là: Trị mụn trứng cá mau chóng, ngăn ngừa mụn tái phát, tuyệt đối an toàn, chống hình thành thâm và sẹo sau mụn.
Đáp ứng được cả 4 tiêu chí trên, Oxy – Led đã trở nên công nghệ tiên tiến nhất được nhiều chuyên gia và khách hàng ủng hộ và hiện đã được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Với dịch vụ trị mụn trứng cá tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội sau:
- chữa trị mụn trứng cá (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-trung-ca-triet-de-va-dam-bao-toan-nhat) triệt để:
Oxy – Led là công nghệ trị mụn trứng cá tiê tiến nhất hiện nay. Trong quy trình điều trị mụn trứng cá, ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản xuất mụn giúp trị mụn trứng cá tận gốc và triệt để. Làn da sáng mịn, đẹp thiên nhiên sẽ là của bạn.
- điều trị mụn trứng cá hiệu quả (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Oxy – Led có khả năng định vị vùng cần điều trị rất chính xác, chính vì vậy, bảo đảm không gây bất kỳ nguy hại gì đến vùng da xung quanh và không gây ra bất kỳ biến chứng nào.
- Xóa sạch thâm mụn
Bên cạnh đó, các tia ánh sáng hồng giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên những vết thâm mụn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.
- Không tái phát
Khi điều trị mụn trứng cá, ánh sáng đơn sắc từ công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào phá vỡ kết cấu nhân mụn giúp mụn bị loại bỏ hoàn toàn. Sau đó, Oxy Jet cung cấp oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp da khỏe từ sâu bên trong ngăn ngừa mụn tái phát.
TÌM HIỂU THÊM: cách trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả (http://trimunkangnam.com/bat-mi-4-cach-chua-tri-mun-trung-ca-nhanh-chong-nhat)