PDA

View Full Version : Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-switch


seovbcl
28-01-2015, 03:42 PM
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-switch tại thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab thỏa mãn tiêu chí về hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, không đau rát, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Cùng tìm hiểu về công nghệ trị tàn nhang bằng laser (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tat-tan-tat-ve-phuong-phap-tri-tan-nhang-bang-laser.html) trị tàn nhang bằng laser tiên tiến này.
Sự ra đời của công nghệ laser.
http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/tri-tan-nhang-bang-laser.jpg
Laser được xem là một trong mười phát minh quan trọng của lịch sử nhân loại. Laser có nghĩa là khuếch đại ánh sáng bằng phát xạ kích thích. Năm 1960, các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Hughes Califonia, Mỹ tìm ra tia laser bằng cách phát triển phát xạ kích thích của một chùm ánh sáng đỏ với bước sóng 694nm bằng cách sử dụng một tinh thể ruby để cho ra đời máy phát laser. Từ đó, phương pháp trị tàn nhang bằng laser được ứng dụng rộng rãi.
Trị tàn nhang bằng laser
Laser được ứng dụng hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang
Tia laser dùng để điều trị tàn nhang hiệu quả nhất.
Q-switch: Đây là tia laser có năng lượng tập trung cao có thể phá hủy các tế bào sắc tố trong khoảng thời gian ngắn (0,1 giây). Với bước sóng 1.064nm và 532nm, laser này có khả năng xuyên qua các lớp biểu bì để tác động vào các hắc sắc tố melanin.
Các tế bào tàn nhang thường cứng hơn các tế bào bình thường nên sẽ giòn và dễ bị phá vỡ. Khi Laser Q-switch đi xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì các sắc tố melanin sẽ hấp thu, bị vỡ nhỏ, chúng sẽ làm phân hủy và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết.
http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/tri-tan-nhang-bang-laser02.jpg
Trị tàn nhang bằng laser hiệu quả nhất
Tia laser trị tàn nhang hiệu quả nhất
Vì chỉ phá vỡ các tế bào sắc tố trong da, không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh nên phương pháp này đem lại kết quả cao, tới 90% mà không để lại sẹo hay vết thâm, đồng thời sẽ không có ranh giới giữa vùng da.
Ưu điểm của việc trị tàn nhang hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/chuyen-gia-tu-van-ve-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat.html) trị tàn nhang bằng laser không cần nghỉ dưỡng sau khi điều trị và có thể quay lại với công việc bình thường so với các biện pháp thông thường khác.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc kết hợp hai phương pháp laser – trị liệu bổ sung đem lại kết quả tốt nhất. Hiện tại Dr.Spiller Skinlab là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín kết hợp giữa công nghệ cao Laser Q-switch với trị liệu bằng Dược mỹ phẩm sinh học cao cấp từ CHLB.Đức (Dr-Spiller), liệu trình hoàn hảo này sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho dịch vụ trị tàn nhang của khách hàng:
- Trị sạch tận gốc 90 – 95% các vết tàn nhang trên da.
- Tàn nhang không tái phát.
- Hoàn toàn không để lại di chứng hay tình trạng khô da.
- Làn da trắng mịn, tươi trẻ hơn.
Kết quả sau khi trị tàn nhang bằng laser
http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/tri-tan-nhang-bang-laser03.jpg
Kết quả sau khi điều trị tàn nhang băng Laser Q-switch tại TMV Dr.Spiller Skinlab
>>>Xem thêm : kem dac tri nam (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/kem-dac-tri-nam-co-dem-lai-hieu-qua-nhu-mong-doi.html) Hiệu quả như mong đợi
Đặc biệt, khác hoàn toàn so với các phương pháp trị tàn nhang truyền thống, Laser Q-switch rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng. Chỉ với 1 liệu trình điều trị, những đốm tàn nhang sẽ vĩnh viễn biến mất. Công nghệ trị tàn nhang bằng laser này phù hợp với nhiều khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.
Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab
Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 0904 64 44 88