PDA

View Full Version : Nguyên nhân và cách thức chữa rạn da


dr.spiller
28-01-2015, 03:02 PM
Rạn da sau khi sinh luôn làm chị em lo lắng. Vậy rạn da do đâu? Phải làm thế nào để trị rạ da hiệu quả nhất? Bạn hãy đọc bài viết sau nhé.

http://benhvienthammyaau.vn/vi/images/baiviet/dieu-tri-ran-da-bung.jpg

Nguyên nhân của chứng rạn da sau sinh:

- Khi phần bụng của các mẹ mang bầu làm tăng quá nhanh kích thước,trọng lượng vùng bụng. Khiến cho da không kịp co giãn để có thể thích ứng với sự thay đổi lớn đó.

- Đến khi sinh xong thì da lại chạy xệ xuống. Do đó rạn da xuất hiện không có gì là đáng ngạc nhiên cả.

Biểu hiện:
>>Xem thêm:trị sẹo lồi bằng laser (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/tri-seo/tri-seo-loi-nhanh-chong-voi-laser-co2-fractional.html)
- Rạn da sau khi sinh xuất hiện thì cảm giác ban đầu là vết đỏ, có cảm giác ngứa ngáy.

- Những vết đỏ sọc kẻ dài chuyển sang màu trắng rồi xuất hiện các rãnh rạn da rõ rệt, tạo nên những gợi xấu xí.

Một số cách hạn chế xuất hiện rạn da:
Chế độ luyện tập
- Nên tập thể dục đều đặn khoảng 30 phút hàng ngày, không chỉ làm cơ thể có thể thích nghi tốt nhất cho cơ thể.
- Với phụ nữ có thai chữa rạn da bằng cách đắp thảo dược, trái cây có công dụng dưỡng da và kết hợp dùng kem chống rạn da…
Chữa rạn da bằng công nghệ cao:
Để chữa rạn da hiệu quả nhất bạn hãy dung phương pháp điều trị rạn da sau sinh bằng công nghệ Dermaroller – một công nghệ trị rạn da hiệu quả nhất hiện nay.
>>Xem thêm: điều trị sẹo lồi hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tri-seo-loi-o-dau-hieu-qua-nhat-hien-nay.html) nhất hiện nay
Chế độ ăn uống:
- Chế độ ăn uống quyết định rất nhiều đến rạn da sau sinh bởi chế độ ăn làm da bạn dẻo dai, đảm bảo sự thay đổi của làm da khi cần.

- Cơ thể cần bổ sung thêm các chất như vitamin A, vitamin C, vitamin E… những chất này giúp da dẻo dai chịu được sự thay đổi nhanh chóng của cơ thể.
- Uống nhiều nước sẽ giúp da duy trì độ ẩm và không bị rạn da.
>>Xem thêm:dieu tri seo loi (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/tri-seo/tri-seo-loi-nhanh-chong-voi-laser-co2-fractional.html) nhanh chóng với laser co2