PDA

View Full Version : Nhiều mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người


lenghi2303
28-01-2015, 11:10 AM
Những mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người Mọi cô gái đều muốn mình quý phái, rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại và váy cưới (http://www.visonictech.net/threads/giup-co-dau-chon-vay-cuoi-that-hoan-hao.5495/) đóng vai trò rất lớn. Trước vô vàn hình dáng, màu sắc, việc lựa chọn trở thành trở ngại hơn. Một vài gợi ý sau đây hy vọng có thể giúp được bạn.

Thân hình quả lê: Không có nhiều kiểu váy cưới cho bạn nữ có thân hình quả lê. Tuy nhiên, nếu biết cách khắc phục điểm yếu vòng hông và cặp đùi to, bạn cũng sẽ là một cô dâu thật quý phái & duyên dáng. Chọn lựa thông minh cho bạn đó chính là váy dáng chữ A xòe rộng bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta. Các loại chất liệu này sẽ khiến phần chân váy phồng hơn, có công dụng che khuyết điểm tốt đồng thời đem lại vẻ lộng lẫy và lung linh cho các cô dâu. Nhiều cái váy cưới (http://wima.tv/showthread.php?56440-Chon-vay-cuoi-phu-hop-dang-nguoi) có vật liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc những kiểu váy ôm sát vào người đều không thích hợp với bạn đâu nhé! Thay vào đó, hãy chọn cho mình những mẫu váy cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay phủ ren mỏng để giúp cơ thể mềm mại và thanh thoát hơn.

http://aodaianhoi.net/wp-content/uploads/sites/6/2014/06/vay-cuoi-dep3.jpg (http://diendansimdep.net/threads/chn-vay-cui-phu-hp-dang-ngui.14738/)

Vóc dáng hình quả táo: Vì những các nàng có thân hình quả táo sẽ có vòng 2 khá lớn, do đó hãy chọn lọc những mẫu váy cưới có thiết kế cầu kỳ phần chân váy. Nhiều cái váy này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu khuyết điểm vòng 2 bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Cái váy được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều xây dựng nên những “điểm sáng” hấp dẫn người nhìn. Chính thế nên, vòng 2 đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những kiểu váy cưới ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến cho bạn trông thật sự “thảm hại” đấy. Chọn những design có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có tác dụng giúp vòng eo trông thon gọn hơn.

http://images.xinhxinh.com.vn/2013/07/14/23/12/vay-cuoi-10.jpg


Vóc dáng ngoại cỡ: Hầu hết các mẫu váy cưới đều nhấn nhá một số chi tiết hút mắt nên dù được design đơn giản thì so ra vẫn rất cầu kỳ so với các kiểu trang phục hằng ngày. Do đó, các cô dâu ngoại cỡ thường gặp nhiều trở ngại khi chọn váy cưới. Cách tốt nhất là tốt nhất nên chọn một chiếc váy dáng chữ A truyền thống, gấu váy chấm đất & có độ xòe vừa phải. Các chiếc váy cưới càng giản đơn sẽ càng giúp bạn trông thon gọn hơn thế nên đừng chọn những dáng váy có thừa phần đặc sắc như xếp pli, bèo nhún hay đính nơ,…