PDA

View Full Version : Phương pháp điều trị căn bệnh sùi mào gà


vuongthithuyxinh05
28-01-2015, 10:56 AM
Các thầy thuốc trọng điểm trông nom sức khỏe sinh sản Hà Nội khuyên rằng, để rút ngắn thời kì chữa sùi mào gà và sớm thoát khỏi ưu phiền thì các bạn hãy tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và điều trị.
Trước đây, bệnh sùi mào gà thường được điều trị bằng trieu chung sui mao ga lam sang (http://linkhay.com/note4479048/trieu-chung-cua-can-benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi) các phương pháp đốt điện laser, đốt lạnh bằng Nitơ lỏng…thời kì điều trị tương đối lâu, tỉ lệ tái phát cao (khoảng 50% các trường hợp sùi mào gà sẽ tái phát trong vòng 6 tháng điều trị.

bây giờ, tại các chuyên gia trọng điểm chăm nom sức khỏe sản xuất Hà Nội với bề dầy kinh nghiệm đã điều trị theo phác đồ và phối hợp với việc dùng trang thiết bị hiện đại trong điều trị các bệnh lây qua đường quan hệ dục tình (trong đó có bệnh sùi mào gà): “ Cắt đốt điện cao tần”. Là kỹ thuật dùng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định.

5. GIẢI PHÁP PHÒNG TRÁNH BỆNH SÙI MÀO GÀ

Một số các căn bản dưới đây có thể giúp bạn phòng tránh bệnh sùi mào gà một cách hiệu quả:

Tiêm vắc xin chống HPV: Nếu bạn đang trong độ tuổi từ 9 đến 26, bạn hoàn toàn có thể tiêm phòng chủng ngừa HPV. Nó có thể ngăn chặn các loại HPV gây ra sùi mào gà. Tiêm vắc-xin ngừa HPV có thể giúp bảo vệ nữ giới tránh ung thư cổ tử cung.

dùng bao cao su trong quan hệ tình dục: Với sùi mào gà nếu bạn tình của bạn đã nhiễm bệnh thì việc mang bao cao su không có tức thị bạn không có nguy cơ nhiễm virut. Bởi bao cao su chỉ trùm được độ dài của dương vật, còn các khu vực xung quanh không được bảo vệ. sùi mào gà ở nữ giới (http://saohoa.vn/noi_dung/1302315/Sui-mao-ga-tang-nhanh-kha-nang-ung-thu-2015114375.html) Tuy nhiên, cho đến nay việc sử dụng bao cao su vẫn là phương pháp giúp bạn tránh nguy cơ lây hiệu quả nhất.

Hạn chế số bạn tình: Sống chung thủy và tránh việc quan hệ với nhiều người giúp giảm thiểu những nguy cơ truyền nhiễm sùi mào gà và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn hiểu rõ được phần nào về bệnh cũng như có sự chuẩn bị phòng tránh bệnh sùi mào gà tốt hơn. Gọi cho tôi nếu bạn còn thắc mắc hoặc liên tưởng với tôi theo địa chỉ dưới đây.