PDA

View Full Version : Trải nghiệm cùng tien len mien nam offline cho dế yêu của bạn


digiteam001
28-01-2015, 10:16 AM
Chỉ cần dế yêu của bạn có kết nối mạng 3G hoặc Wifi là bạn có thể tham gia chơi tất cả các loại game tiến lên miền nam p111 (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yogame.tl) trên hệ thống game bài phong phú nhất của chúng tôi. Bên cạnh đó, ứng dụng game còn là một mạng xã hội thu nhỏ giúp bạn kết nối và trò chuyện với các cao thủ tham gia chơi game.


http://i.ytimg.com/vi/AltS0E9fstE/hqdefault.jpg
Giờ đây, bạn không cần phải gò bó bản thân ngồi trước màn hình vi tính để chơi các trò chơi mà bạn có thể chơi trực tiếp ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. Tải ngay, tải ngay tiến lên miền nam ongame về cho dế yêu và khám phá những tính năng ưu việt của ứng dụng này các bạn nhé. Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

Download game bai online tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gamebai.gamedanhbai

lakkkaa
28-01-2015, 01:58 PM
Chiến thắng trước Liverpool giúp Chelsea lọt vào chung kết cúp Liên đoàn, qua đó tiếp cận danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Khỏi phải nói điều này quan trọng với Jose Mourinho như thế nào.

Đúng 10 năm trước, trong năm đầu tiên đặt chân đến nước Anh để dẫn dắt Chelsea (2004/05), Mourinho cũng đã mở màn triều đại của mình bằng chức vô địch cúp Liên đoàn (khi đó là Carling Cup). Để đăng quang, Chelsea đã phải lần lượt vượt qua những đối thủ đầy gai góc tại Premier League: West Ham, Newcastle, Fulham, M.U và cuối cùng là Liverpool trong trận chung kết kéo dài tới 120 phút.

Có những thời điểm, những tưởng cơ hội của The Blues bị thu hẹp, khi họ để Newcastle lôi xềnh xệch vào hiệp phụ ở vòng 4, bị M.U cầm chân 0-0 ngay tại Stamford Bridge ở trận bán kết lượt đi, hay phải nhờ đến pha phản lưới của Steven Gerrard trong trận chung kết để níu kéo hy vọng. Nhưng rồi tinh thần Mourinho đã lên tiếng: Chelsea hạ Newcastle 2-0 trong hiệp phụ, thắng M.U 2-1 ngay tại Old Trafford, và bùng nổ trong 120 phút đá thêm ở trận chung kết để thắng chung cuộc Liverpool 3-2.

Sau danh hiệu đầu tay đó, những gì tiếp theo đến với Mourinho là câu chuyện của lịch sử. Đúng 10 năm sau, chiến lược gia người Bồ Đào Nha một lần nữa đứng trước cơ hội “đổi đời” nhờ chiếc cúp Liên đoàn. “Đổi đời” lắm chứ, bởi Chelsea, hay đúng hơn là Mourinho, giờ đang cần danh hiệu hơn bao giờ hết sau mùa giải đầu tiên trắng tay. Mourinho rất giỏi, nhưng ông phải chứng minh cái giỏi đó của mình bằng những danh hiệu, như những gì ông đã làm cách đây tròn 10 năm.

Có nhiều cơ sở để cho rằng, Mourinho đang ở trong giấc mộng “Déjà vu” (nhìn thấy tương lai từ quá khứ) với Chelsea. Quá khứ là sau khi giành Carling Cup, Mourinho đã giúp người Chelsea thỏa mãn tâm nguyện lên đỉnh Premier League sau nửa thế kỷ chờ đợi, và đưa cái tên Chelsea băng ra ngoài lãnh thổ châu Âu. Còn bây giờ, nếu giành cúp Liên đoàn, tương lai đầy hào quang sẽ trở lại với Chelsea?