PDA

View Full Version : Mẹo bảo vệ đôi môi gợi cảm


Thu Xuka
28-01-2015, 09:46 AM
Thời tiết mùa đông lạnh khiến đôi môi bạn khô ráp, tróc vảy, nặng hơn sẽ bị nứt nẻ, chảy máu. Với phụ nữ thì đôi môi nứt nẻ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của chị em.

Nhiều loại mỹ phẩm giúp bảo vệ đôi môi. Nhưng vì chúng chứa nhiều hóa chất có thể gây kích ứng đối với đôi môi nên các chị em nên hạn chế sử dụng.

Một số cách bảo vệ môi an toàn, hiệu quả để khắc phục hiện tượng đôi môi nứt nẻ.

Sữa

http://1.bp.blogspot.com/-4xNG8-7DFKY/VI__YMBmOmI/AAAAAAAAAKs/pI4DpTl3ZnY/s1600/sua-chua.jpg

Sữa là một trong các loại thực phẩm cung cấp nhiều protein và khoáng chất lợi cho sức khỏe. Với những thành phần chủ yếu như: chất béo, đường lactose, khoáng chất và nước thì sữa là một trong các loại thực phẩm tự nhiên giúp môi mịn màng hơn.

>>> tẩy lông vĩnh viễn (http://cachtrietlongvinhvien.vn/tin-lam-dep/cach-tay-long-vinh-vien-don-gian-bang-thao-duoc.html)
>>> cách tẩy lông tay (http://cachtrietlongvinhvien.vn/tin-lam-dep/cach-tay-long-tay-vinh-vien-tu-duong-caramen.html)

Mật ong

http://1.bp.blogspot.com/-2cE8ZArlgHM/VC9dNun06nI/AAAAAAAAADo/Qp3ILR5_eZI/s1600/s8.jpg

Mật ong với thành phần chủ yếu là carbohydrat như: flucose, maltose và sucrose cùng với vitamin C. Do đó, mật ong là một trong các loại dược liệu tự nhiên có nhiều tác dụng rất tốt tới các tế bào da.

Dùng mật ong để thoa lên bề mặt đôi môi vài lần trong ngày có thể cải thiện được nhiều vấn đề về đôi môi. Cách khác, bạn có thể trộn mật ong với một ít glycerin và thoa chúng lên đôi môi trước khi đi ngủ, để qua đêm sau đó bạn sẽ có được sự mịn màng đôi môi sau mỗi buổi sáng.

Dưa chuột

http://2.bp.blogspot.com/-1hB31tXruqs/VFrbBzAKMOI/AAAAAAAAAIA/O0TzTEtJJj4/s1600/bi-dao.jpg

Dưa chuột chứa nhiều nước đồng thời chứa nhiều vitamin như vitamin E, A, C và nhóm B cùng với các khoáng chất như can xi, phốt pho, sắt... Do đó, dưa chuột giúp cung cấp độ ẩm cho đôi môi khi bị khô rất hiệu quả.

Xắt dưa chuột thành miếng nhỏ và đắp lên đôi môi, để trong 10 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện cách trong ngày có thể giúp bạn khắc phục được đôi môi nứt nẻ.

Chúc chị em sở hữu đôi môi gợi cảm trong những ngày đông.

Xem thêm >>> triệt lông vĩnh viễn (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/triet-long/triet-long-vinh-vien-laser-diode.html)