PDA

View Full Version : Đánh tan mỡ bụng bằng chanh


Thu Xuka
28-01-2015, 09:40 AM
Giảm béo bằng chanh là phương pháp đang được nhiều chị em rỉ tai nhau thực hiện bởi sự đơn giản, dễ làm nhưng hiệu quả mang lại thì lại vô cùng nhanh chóng và an toàn.

Chanh là một sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên rất có hiệu quả trong việc giảm cân và giảm mỡ bụng. Với những thành phần dinh dưỡng chủ yếu như: vitamin B, vitamin B2, vitamin C, canxi, photpho, carborhydrate, chất đạm, nhưng lại ít calo, việc áp dụng phương pháp giảm béo bằng chanh sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể, kích thức hệ tiêu hóa tốt và mang lại hiêu quả giảm cân bất ngờ.

http://1.bp.blogspot.com/-ikJbF3_XTHk/VEoUmQ4ncYI/AAAAAAAAAFs/9YSTJvoiXjg/s1600/q6.jpg

Uống nước chanh ấm pha mật ong buổi sáng.
Mật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nhờ đó có thể hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân khi kết hợp với nước chanh. Uống nước chanh ấm pha mật ong vào buổi sáng giúp kích thích tiêu hóa, thải độc mang lại tinh thần sảng khoái cho bạn.

>>> xóa xăm (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/xoa-xam-laser-co2-fractional/xoa-xam-an-toan-triet-de-voi-laser-co2-fractional.html)

Uống nước chanh pha loãng thay ước lọc hàng ngày.
Bạn có thể thay nước lọc bằng nước chanh pha loãng bằng cách vắt lấy nước cốt chanh pha với nước lọc, không bỏ đường rồi uống thay cho nước lọc hàng ngày cũng là cách giảm béo bằng chanh hiệu quả. Nước chanh pha loãng sẽ có tác dụng cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể và các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân và giúp làm đẹp da.

Sử dụng thêm nước chanh muối.
Ngoài chanh pha mật ong và nước chanh pha loãng thì hiệu quả giảm cân của nước chanh muối cũng không hề kém cạnh. Nước chanh muối giúp bạn dễ uống hơn hoặc thay đổi khi ngán mùi vị của nước chanh pha loãng. Tác dụng của chanh muối sẽ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ vùng bụng và cũng làm đẹp da.

http://2.bp.blogspot.com/-QTaG-CmL3Wk/VEoU8upf6DI/AAAAAAAAAFw/eq_O6mlcxYM/s1600/giam-beo-cong-nghe-cao-1.jpg

Giảm béo bằng công nghệ Body Tide giúp giải phóng tối đa lượng mỡ thừa tích tụ dưới da cho hiệu quả giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả triệt để, vĩnh viễn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chỉ với một liệu trình, giảm béo bằng Body Tide sẽ cho bạn kết quả giảm béo vĩnh viễn, không gây biến chứng, không để lại sẹo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cách giảm béo bụng hiệu quả này.

Xem thêm tin làm đẹp:
>>> xóa xăm giá rẻ (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/xoa-hinh-xam-gia-re-va-nhung-tac-hai-tiem-an-khong-ngo.html)
>>> giá xoá xăm (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/xoa-xam-bang-laser-bao-nhieu-tien.html)