PDA

View Full Version : Thời trang công sở Hàn Quốc tinh tế đón Thu.


huy1993
27-01-2015, 01:34 PM
Thời trang công sở (http://muabandochoi247.com)
1. Đầm – Thời trang công sở Hàn Quốc kiểu xòe tao nhã và tinh tế.

Đầu tiên không thể không kể tới chính là dòng váy công sở xòe tinh tế, tao nhã & rất thanh thoát. Điểm gây chú ý của các dáng váy thời trang công sở Thu này đó chính là phần phía trên ôm sát còn phần thân dưới xòe ra tự nhiên làm cho người diện đôn lên được những điểm cong quyến rũ nhưng mà vẫn lịch sự & tao nhã.

Vs chất liệu bung xòe gấp ply nhẹ nhàng rất thích hợp vs các bạn sở hữu thân hình bé xinh, dễ mến. Mẫu váy này khiến cho các bạn gái chả còn tự ti do cơ thể thấp bé của bản thân mình nữa nhưng vs nó các bạn gái sẽ tạo cảm giác bản thân các bạn đẫy đà và tương xứng hơn trước mắt người khác.

2. Đầm liền văn phòng Nam Hàn quyến rũ.

Đối với các cô gái sở hữu thân mình cân xứng, “nuột nà”, nhiều chiếc đầm liền – loại thời trang công sở xứ Kim Chi có khả năng là kiểu thời trang cực đẹp cho riêng các bạn. Mẫu váy văn phòng bó sát này sẽ giúp các bạn teen thêm phần duyên dáng và rất là đẹp, tự tin trước mặt người khác đấy nha.
Chất lụa quí phái cùng vs vài bông huê nổi bật, tone màu tao nhã vừa làm cho người diện gây ấn tượng khó phai vs trở nên thu hút và nổi trội. Dòng váy liền ôm sát cùng tông màu tao nhã, thanh lịch luôn luôn phù hợp cùng với mọi sắc độ da & mọi lứa tuổi khác nhau.
http://r2.saha.vn/deals/extendImage/extendImage_578_12.jpg
3. Váy văn phòng búp bê.

Năng động, nhí nhảnh và có phần xì tin, các chị em công sở chỉ mới ra trường thường ca thán thời trang công sở sẽ khiến cho họ đứng tuổi.
Một xíu phong cách cùng vs loại đầm văn phòng suôn đuột sở hữu cổ phát thảo từ hoa tu-líp sắc hồng cánh sen. Xinh đẹp và rất trang nhã phải không? Cùng kiểu mẫu váy búp bê đó, các chị em đừng quên phối vs giày bệt cá tính (giày cúp bế) để tươi tắn đúng điệu nhe!
https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1476546_218331298349525_1515027466_n.jpg
Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem tại đây (http://meochamsocbe.com/)
4. Đầm văn phòng Nam Hàn dáng dài.

Váy liền văn phòng dáng dài tạo nên sự sang trọng & rất tinh tế đến cho chị em chúng ta. Tuy thế, cùng vs những loại váy đầm thời trang công sở này, các bạn teen hãy chọn đầu tóc & phong cách trang điểm để cho thích hợp để tránh già trước tuổi. Đầm dáng dài cùng vs phần chân váy đầm hơi xòe ra tạo ra sự thuận tiện và dễ chịu cho người mặc chứ chả hề ”gượng ép”.