PDA

View Full Version : Những cách chăm sóc da nhờn đúng cách tại nhà


seovbcl
26-01-2015, 04:49 PM
Cách chăm sóc da nhờn cho bạn gái
Da có nhiều loại da và cách chăm sóc cũng cần có quy trình khác nhau đặc biệt da nhờn là loại da khó chăm sóc chính vì thế bạn cần chăm sóc một cách đặc biệt hơn.
>>>Xem thêm : Mặt nạ làm căng da mặt tại nhà (http://cachtrehoalanda.blogspot.com/2015/01/mat-na-lam-cang-da-mat-tai-nha-an-toan-nhat.html)
Sau đây là những cách chăm sóc da nhờn cho bạn
Da nhờn nếu không biết cách chăm sóc sẽ bị nổi nhiều mụn, dễ bị tổn thương. Do lỗ chân lông to, dễ bị kích ứng do thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, dễ nhiễm khuẩn, gây ra mụn bọc.
Mặt nạ cho da nhờn
Táo và mật ong: Bạn có thể chọn một quả táo cỡ trung bình, rửa sạch, nghiền nhỏ bằng một máy xay sinh tố. Đổ 5 muỗng canh mật ong vào và bắt đầu trộn đều. Áp dụng hỗn hợp này lên mặt và cổ. Sau 10 phút, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Dùng sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh
Nhiều loại sữa rửa mặt dành cho da nhờn thường chứa những thành phần tẩy rửa mạnh như sodium lauryl sulfate, sodium laureth sulfate, ammonium laureth sulfate. Những chất này có thể tiêu diệt dầu trên da trước mắt nhưng về lâu dài, chúng lại là thủ phạm khiến da nhờn hơn. Nguyên nhân là bởi chúng làm da bị mất nước, khô cằn và chính sự mất nước đó dẫn đến hậu quả là làn da sẽ tự động tiết ra nhiều dầu hơn để cân bằng lại. Không ít cô nàng tìm đến những loại sữa rửa mặt như vậy với mong muốn cải thiện làn da nhờn của mình nhưng tất cả những gì họ nhận được là một làn da nhờn hơn trước.
>>>Xem thêm : chống lão hóa da vùng mắt hiệu quả nhất (http://cachtrehoalanda.blogspot.com/2014/11/chong-lao-hoa-da-vung-mat-hieu-qua-nhat.html)
Sử dụng sản phẩm chăm sóc da nhờn đúng cách
http://phunutoday.vn/upload_images/images/2015/01/03/cham-soc-da-nhon.jpg
Sữa rửa mặt lý tưởng cho da nhờn là loại chứa a-xít salicylic, hợp chất giảm lượng nhờn cho da rất hiệu quả mà không có tác dụng phụ, ngoài ra còn có tác dụng làm tróc lớp sừng trên da. Đặc biệt, người có da dầu có thể dùng sản phẩm rửa mặt dạng gel bởi chúng có tính kìm dầu, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông nhưng không làm mất đi sự độ ẩm tự nhiên của làn da.
Khi da bạn nhờn, nếu dùng quá nhiều mỹ phẩm sẽ làm bít lỗ chân lông và da dễ nổi mụn. Bạn nên dùng những sản phẩm phù hợp với da nhờn để tránh da càng thêm bóng khi trang điểm.
Cách chăm sóc nhiều loại da dầu khác nhau
- Với da dầu trong tình trạng nhạy cảm, bị tổn thương do sử dụng mỹ phẩm không phù hợp: Trước hết, hãy ưu tiên chữa trị tình trạng da nhạy cảm trước bằng cách sử dụng những sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm, da bị tổn thương để khôi phục lại cơ chế bảo vệ tự nhiên của da, giúp các mao mạch khoẻ hơn, kết hợp với sản phẩm dưỡng ẩm nhằm cân bằng lượng nước và độ ẩm tự nhiên của da. Sau khi da đã được phục hồi, khoẻ hơn thì sẽ chuyển sang sử dụng sản phẩm dành cho da dầu.
>>>Xem thêm : xóa nếp nhăn vùng mắt (http://cachtrehoalanda.blogspot.com/2014/12/mat-na-xoa-nep-nhan-vung-mat-hieu-qua.html)
- Với da dầu có nhiều mụn: Bạn nên sử dụng những loại thuốc hoặc thực phẩm có chức năng hỗ trợ thải độc, thanh nhiệt kết hợp với sản phẩm dưỡng da trị mụn, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab
Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 0904 64 44 88