PDA

View Full Version : Mặt nạ trị nám da tại nhà hiệu quả an toàn nhất


seovbcl
26-01-2015, 03:12 PM
Mặt nạ trị nám da tại nhà hiệu quả an toàn nhất
Nám da là bệnh lý về da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da tàn nhang hay đồi mồi đều khiến cho bạn mát tự tin khi giao tiếp điều này ảnh hưởng đến công việc của bạn. Bên cạnh những cách trị nám bằng những công nghệ,đến các spa thẩm mỹ thì bạn có thệ trị nám da bằng chính những mặt nạ trị nám tại nhà an toàn mà hiệu quả cao.Sau đây là những mặt nạ trị nám da tại nhà hiệu quả an toàn nhất
>>>Xem thêm : trị tàn nhang hiệu quả tại nhà (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tri-tan-nhang-tai-nha-the-nao-cho-hieu-qua.html)
Cà chua
Cà chua chín, rửa sạch, để vào tủ lạnh khoảng một giờ. Xắt lát mỏng, đắp lên mặt và thư giãn khoảng 30 phút. Những dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng làm mờ các vết thâm nám đáng ghét. Cần tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị ăn nắng.
>>>Xem thêm : thuốc trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/nhung-luu-y-khi-su-dung-thuoc-uong-tri-tan-nhang.html)
Mặt nạ trị nám từ nghệ và sữa chua
http://trinamdamat.com.vn/wp-content/uploads/3-cach-tri-nam-bang-bot-nghe-tai-gia2.jpeg
Trộn 1/2 hộp sữa chua, 2 muỗng cà phê nghệ bột và 1 muỗng mật ong sau đó cho vào hộp nhựa, cất tủ lạnh để dùng dần.
Rửa mặt sạch, dùng muỗng cà phê bôi một lớp mỏng lên mặt. Để khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm thật sạch. Sau một đêm ngủ dậy, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng hơn hẳn.
Mặt nạ trị nám từ Nước vo gạo và Nha đam
http://www.drhaile.vn/wp-content/uploads/2014/11/nuoc-vo-gao-va-nha-dam-meo-tri-tan-nhang.jpg
Nhắc đến nước vo gạo thì ta có thể biết rằng đây là loại “thuốc” trị tàn nhang, nám trong dân gian từ lâu, khi ta sử dụng kết hợp với Nha Đam thì hiệu quả trị nám da, chăm sóc da lại càng được nâng cao hơn.
>>>Xem thêm : trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/phuong-phap-tri-tan-nhang-tu-nhien-cuc-hieu-qua.html)
Cách làm: Nước gạo sau khi được lấy từ nồi ra ta để khoảng 5 phút cho bột gạo nắng lại và ta chắt bỏ hết nước đi và chỉ để lại lượng dung dịch sệt ở đáy và sau đó trộn đều với nhựa nha đam theo tỉ lệ 1.5 : 1.Hỗn hợp này sử dụng trước khi đi ngủ và kéo dài trong khoảng 20 – 25 phút là đủ.
Sử dụng mặt lạ này mỗi ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong điều trị nám, mà còn giúp chăm sóc, làm đẹp da cũng rất tốt.
Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab
Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 0904 64 44 88

lamkana81
26-01-2015, 08:07 PM
Vào Webmaster Tool xem bị phần nào mà gỡ nó