PDA

View Full Version : Thời trang công sở Hàn Quốc phong cách Hạ - Thu.


hieu123
26-01-2015, 02:39 PM
tamsucuocsong247.com (http://tamsucuocsong247.com)
1. Váy – Thời trang công sở xứ sở Kim Chi dáng xòe trang nhã & tinh tế.

Thứ nhất không thể không kể đến chính là mẫu váy công sở dáng xòe tinh tế và siêu dịu dàng. Điểm gây chú ý ở những loại đầm thời trang công sở Hạ - Thu này đó là phần phía trên bó sát ngược lại ở phần phía dưới xòe bung ra nhẹ nhàng giúp cho người diện tôn lên được nhiều điểm cong quyến rũ & hấp dẫn nhưng vẫn lịch lãm và trang nhã.

Đồ thun bung xòe gấp pli trang nhã tương đối hợp vs các bạn trẻ có thân hình nho nhỏ, dễ thương. Mẫu váy đó khiến cho chúng ta chả còn tự ti do thân thể bé nhỏ của bản thân mình nữa nhưng mà với chúng các bạn gái sẽ tạo ”ảo tưởng” bản thân mình đẫy đà và cân đối hơn trong mắt người khác.

2. Đầm liền công sở Korea hấp dẫn.

Đối với 1 vài bạn có thân hình cân đối, thon gọn, những loại váy liền – model thời trang công sở Đại Hàn sẽ có thể trở nên y phục hoàn hảo giành cho bạn. Kiểu váy văn phòng bó sát đó làm cho bạn càng thêm thu hút & super xinh đẹp, luôn tự tin trước mặt đồng nghiệp đó nha.
Vật liệu tơ quí phái với họa tiết bông hoa rực rỡ, màu sắc trang nhã & tinh tế vừa làm các bạn tạo ra ấn tượng & trở nên hấp dẫn & rực rỡ. Dòng đầm liền ”ôm bó” vs nền màu trang nhã, nhẹ nhàng có khả năng ăn nhập cùng tất cả các sắc độ da & mọi độ tuổi khác nhau.
http://resource.cungmua.com/photos/vay%20xoe%20lien%20quan/vaylegging3.jpg
3. Váy văn phòng búp bê.

Năng động, nhí nhảnh và có phần nghịch ngợm, những cô gái công sở chỉ vừa mới đi làm hay ca tháng rằng thời trang công sở có thể khiến cho họ già đi.
Lúc nào cũng điệu đà cùng kiểu váy đầm công sở trơn đuột sở hữu phía cổ phát thảo từ cánh hoa tulips tone hồng cánh sen. Xinh đẹp và khá tinh tế phải không? Cùng với kiểu mẫu váy đầm búp bê đó, chị em nên mix cùng với giày bằng (giày búp bê) để nhìn thật xinh tươi đúng điệu nhe!
http://s1.img.edn.vn/2012/e/a/ea0fb0737ae06ff9e8df3bf9731ff99b.jpg
Tham khảo nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem tại đây (http://tonghoptinhot123.com/)
4. Váy công sở xứ Kim Chi dáng dài.

Váy văn phòng dáng dài tạo ra sự thanh lịch và khá tinh tế đến cho người mặc. Mặc dầu là vậy, với những loại váy đầm thời trang công sở đấy, các chị em hãy nên lựa chọn kiểu đầu và phong cách điểm trang để sao cho ăn nhập để tránh già trước tuổi. Váy đầm dáng dài với phía chân váy hơi bung tạo cảm giác tiện lợi & chẳng gây khó chịu cho các cô nàng chứ chả hề ”gượng ép”.