PDA

View Full Version : Chuẩn bị khai trương chợ Vĩnh Tân: Khách hàng đổ về Bình Dương mua đất


kieutientdtv
26-01-2015, 01:55 PM
Cuối tuần qua, nhân dịp chợ Vĩnh Tân chuẩn bị khai trương vào cuối tháng 1.2015, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng mở bán 200 nền đất Block I dự án Trung tâm thương mại – chợ khu vực Green Center City diện tích 150-300 m2 tại chốt chặn cổng chính vào chợ Vĩnh Tân với mức giá từ 2,9 triệu đồng/m2 cùng chính sách thanh toán linh hoạt và nhiều phần quà giá trị trao tay khách hàng. Đây là dự án thành phần của Dự án IJC@VSIP (http://tdtv.com.vn/vi/thong-tin-du-an.aspx?du-an=29/08/2013%2002/25/49&Du-an-IJC@VSIP---GREEN-CENTER-CITY---Dat-vang-PHO-CHO---Kinh-doanh-DAC-LOI.html) thuộc Thành phố mới Bình Dương.

http://tdtv.com.vn/Upload/khach-mua-dat-IJC_VSIP-24.01-2.JPG
Hội nghị tri ân khách hàng đã thu hút hơn 300 khách hàng thân thiết đến tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án IJC@VSIP

[/center]Chợ Vĩnh Tân được xây dựng trên diện tích khoảng 20.000 m2 với 500 sạp và ki ốt. Đây là dự án xây dựng chợ đầu tiên được thực hiện tại xã Vĩnh Tân, liền kề với khu đô thị IJC@VSIP. Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, chợ Vĩnh Tân sẽ tạo thêm điều kiện cho việc phát triển kinh tế xã hội của xã; tạo việc làm cho trên 1.000 lao động tại địa phương cũng như góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới của xã Vĩnh Tân.

http://ijc-vsip.com.vn/images/chovinhtan.jpg
Chợ Vĩnh Tân rộng 20.000 m2 với 500 sạp và ki ốt sẽ khai trương vào cuối tháng 1

Đắt hàng nhờ giá rẻ và chính sách thanh toán nhiều đợt

Theo ghi nhận của Tấc Đất Tấc Vàng, buổi mở bán đã thu hút hơn 300 khách hàng đến tìm hiểu về cơ hội đầu tư tại Bình Dương cũng như mua đất tại dự án IJC@VSIP. Đây là dự án do Công ty Becamex IJC cùng tập đoàn VSIP làm chủ đầu tư, quy mô 128ha, được quy hoạch theo tiêu chuẩn Singapore với đường mặt tiền 62m trải thảm nhựa hoàn thiện, hệ thống điện, nước đầy đủ đến từng nền, vỉa hè rộng thông thoáng…
Tại hội nghị mở bán , Tấc Đất Tấc Vàng mang đến cho khách hàng chính sách thanh toán nhiều đợt không lãi suất trong 12 tháng. Chỉ cần thanh toán đợt 1(20%) là khách hàng đã sở hữu cho mình đất thương mại 2 mặt tiền để kinh doanh hoặc xây dựng cho thuê. Công ty còn tặng ngay 2 chỉ vàng SJC đến 25.000.000 đồng cho các khách hàng mua nhiều sản phẩm đất nền IJC@VSIP . Ngoài ra, tất cả khách hàng mua đất đều được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như tivi LCD, lò vi sóng, nồi cơm điện, bình đun siêu tốc….

http://tdtv.com.vn/Upload/khach-mua-dat-IJC_VSIP-24.01-1.JPG
Quang cảnh tấp nập khách đến tham quan thực tế dự án IJC@VSIP trong ngày mở bán

Kết thúc buổi mở bán dự án, khoảng 80% trên tổng số 200 căn nhà phố 2 mặt tiền tại dự án IJC@VSIP đã được khách hàng đặt mua.

Sở dĩ có “kỳ tích” này, theo ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết với mức giá đưa ra quá rẻ so với mặt bằng giá của thị trường bất động sản hiện nay thì việc khách hàng chịu xuống tiền đầu tư lâu dài là cần thiết.

Hạ tầng kích cầu, giao thông đột phá

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng dành sự quan tâm rất lớn cho dự án IJC@VSIP. Bởi dự án nằm tại trung tâm khu liên hợp công nghiệp - đô thị - dịch vụ tỉnh Bình Dương, ngay mặt tiền Đại lộ Dân Chủ và Vành đai 4, liền kề khu công nghiệp VSIP 2, IJC@VSIP cách trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương 10p đi xe máy và cách TPHCM 26km.

http://tdtv.com.vn/Upload/binh-duong-co-suc-hut-bds-thang8-550px.jpg
Khu CN VSIP II

Dự án tọa lạc trong khu vực hạ tầng giao thông hoàn chỉnh với các tuyến giao thông chính gồm đường DT742, đường Vành đai 4, Quốc lộ 13, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Huỳnh Văn Lũy…kết nối Bình Dương với Bình Phước, Đồng Nai, Long An và các tỉnh Tây Nguyên…thuận tiện cho việc luân chuyển hàng hóa và sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Mới đây, tỉnh đã khánh thành tuyến đường quan trọng Phạm Ngọc Thạch dẫn vào Thành phố mới Bình Dương, dự án được cho là rất quan trọng này góp phần cùng với đường Huỳnh Văn Lũy trở thành cầu nối mạnh mẽ giữa khu vực đô thị cũ Bình Dương với thành phố mới, góp phần giúp BĐS khu vực này tăng trưởng mạnh mẽ.

http://tdtv.com.vn/Upload/duong-pham-ngoc-thach.jpg
Đường Phạm Ngọc Thạch kết nối thông suốt đến thành phố mới vừa được thông xe ngày 18.12
Tiện ích vượt trội xứng tầm kinh doanh

Xung quanh dự án IJC@VSIP đã hình thành khu dân cư sầm uất, đầy đủ các cơ sở dịch vụ, tiện ích hiện hữu như chợ Vĩnh Tân, siêu thị đa năng Imart, trung tâm TDTT, nhà hàng Babylon, công viên chợ đêm phố ẩm thực 50.000m2, trường quốc tế Hoa mùa xuân, sắp tới dự án còn có khu trung tâm khai thác phát triển cây dược liệu…

http://tdtv.com.vn/upload/khai-truong-i-mart-ijcvsip22.jpg
Siêu thị Mini I.Mart nằm ngay góc cổng vào phố chợ của Khu đô thị thương mại – dịch vụ IJC@VSIP

Nơi đây còn có các trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, triển lãm, công viên hồ sinh thái, bệnh viện đa khoa, ngân hàng, xe buýt Tokyu, hệ thống trường quốc tế Kinderworld, trường trung học chuyên Nguyễn Khuyến, Đại học Quốc tế Miền Đông…

Ông Hoàng Anh Tuấn cho rằng, "các nhà đầu tư, khách hàng đặt nhiều niềm tin, kỳ vọng vào thị trường Bình Dương bởi hạ tầng được đầu tư đồng bộ, quy hoạch bài bản và Bình Dương có nền móng phát triển công nghiệp qua nhiều năm qua, dẫn đến hình thành các đô thị, các khu dân cư là điều tất yếu. Hơn thế, với lợi thế của một tập đoàn là Công ty Becamex, các dự án của Becamex triển khai thì khách hàng hoàn toàn an tâm để đầu tư"

Ông Tuấn cũng cho biết, "việc giãn dân từ trung tâm TP. HCM ra các vùng ven và các địa phương lân cận là xu hướng tất yếu. Không chỉ những người làm việc ở TP. HCM tìm đến Bình Dương, Đồng Nai để an cư, mà gần đây, nhiều người đã quyết định chọn Bình Dương và Đồng Nai làm nơi lập nghiệp lâu dài. số lượng khách hàng quan tâm đến dự án IJC@VSIP quá lớn. Điều này lý giải vì sao dự án bán khá nhanh, bất chấp thị trường bất động sản thời gian gần đây gặp nhiều khó khăn".

Theo ĐTCK