PDA

View Full Version : 1 số gợi ý về quà tặng 8/3 dành cho các chàng


nguyenthinew
24-01-2015, 02:36 PM
Lễ Tình nhân luôn được nhớ đến như là dịp long trọng để cho các chàng trai biểu hiện tình cảm & sự ga lăng của mình đến phái yếu. Từ lâu vấn đề đặt tặng hoa hồng, trao quà, giãi bày sự yêu thương đã phổ quát trong ngày lễ này, nảy sinh 1 cơn sốt quà tặng 8/3, đặc biệt nhất là trong giới trẻ. - quà tặng 8/3 (http://mayrauchiase.com/)

Hoa tươi chính là thứ hiện được lựa chọn nhiều số 1 để giành làm quà tặng 8/3

Thông thường, người ta vẫn lựa chọn hoa hồng kiểu như là ưu tiên đứng thứ nhất trong list quà tặng 8/3 nhằm thay mặt cho nhiều lời muốn nói vs nửa kia thế giới. Những bông hoa tươi tươi xinh sẽ càng thêm ý nghĩa nếu như cánh đàn ông chọn 1 loại bông tươi thực sự thích hợp vs các bạn nữ.

Mỗi 1 bông hoa luôn sở hữu một nét riêng & cũng có các thông điệp khác biệt mà các bạn nam mong muốn gửi đến phái nữ.

Chọn được kiểu hoa rồi, cánh mày râu cần phải bó sao cho thực là xinh hay là lưu ý tới sắc màu tổng thể ở bó hoa làm sao phải tương xứng. Từ nguyên vật liệu bó hoa, một số cành phụ kèm theo v.v… thì tương đối thích hợp và khiến làm tăng thêm vẻ đẹp của kiểu hoa tươi mà mọi người đã chọn lựa.
http://3.bp.blogspot.com/-Vbpw21lXf74/UN5zjLD23ZI/AAAAAAAA9cY/bDgIcgIYYR4/s1600/hoa%2Bhong%2Bcam%2B%2824%29.jpg
Mua bán nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng thời trang và mỹ phẩm xem tại đây (http://thongtineva.com/)
Một số lời nói bay bổng hoặc là một số câu biểu lộ cảm tình đi kèm những lãng hoa tươi tắn của các bạn khi nào cũng mang đến cảm giác thăng hoa khó quên cho những bạn gái.

Quà tặng 8/3 với thú bông, phụ kiện

Mọi người có khả năng lựa mua các loại thú bông thật dễ thương tùy theo số tuổi của các bạn hoặc của phái yếu. Phái đẹp chắc chắn sẽ cười tươi & khôn cùng thích thú vs cảm giác các bạn luôn luôn xuất hiện ở bên cạnh đến như thế nhờ vào những ”em” gấu bông xinh xắn dễ thương.

Mọi người cũng có thể lựa quà tặng 8/3 tặng cho phái đẹp chính là nhiều phụ kiện dễ thương, xinh xắn & thiết thực như là: dây chuyền, kẹp, ví đựng, găng tay, móc chìa khóa, v.v…

Giỏ xách

Nó sẽ là kiểu quà tặng 8/3 tương đối ”ăn nhập” vs các cô nàng bận bịu, điệu đàng. Các bạn chắc chắn có vô vàn lựa chọn dành cho bạn gái của mình với sự đa dạng ở chất liệu, kiểu dáng của những chiếc giỏ xách đáng yêu. & người bán hàng sẽ hăng hái tiếp sức cho các bạn lựa được 1 mẫu túi tùy vào mỗi thị hiếu ví dụ sang trọng, tao nhã, cá tính, hay là gọn gàng thuận tiện, hay phù hợp với mục đích đòi hỏi của các nàng.
http://hanghieugiare.freevnn.com/wp-content/uploads/products_img/tui-xach.jpg (http://caigicungbiet247.com/)
Mỹ phẩm, nước hoa

Người yêu của bạn trông thật nữ tính & quyến rũ? Vậy nên chúng ta còn bàng hoàng chi nữa mà không tặng ngay cho bạn gái mình 1 bộ dụng cụ trang điểm lí tưởng đối vs vung da và các đường nét của nàng ta. Một lọ dầu thơm với mùi thơm ngọt lịm, quyến rũ hoặc là thoang thoáng mùi hương dễ chịu sẽ làm bạn gây dấu ấn thật sự với nàng ta. Và rồi cô ấy sẽ thành ra quyến rũ hơn nữa khi biết được chàng trai của nàng tâm lý như vậy.