PDA

View Full Version : Khuôn dập giá cả cạnh tranh,phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo


toitenhien102
24-01-2015, 02:36 PM
Khuon mau (http://khuonmau.net.vn/) Đức Đại với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khuôn nhựa, khuôn mẫu, sản phẩm nhựa, nhằm mang lại lợi ích cho người dùng. Với đội ngũ nhân lực trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt huyết và đầy sáng tạo, chúng tôi đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm từ nhựa, sản phẩm cơ khí chính xác và kĩ thuật cao . Cùng với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, chúng tôi luôn tìm kiếm và áp dụng những kĩ thuật mới nhằm tạo ra nhiều sản phẩm có ích để đáp ứng cho các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng.

Khuôn mẫu nhựa công nghiệp được đánh giá là một trong những ngành công nghiệp quan trọng làm gia tăng giá trị của sản phẩm tuy nhiên chính vì điều đó mà khuôn mẫu công nghiệp tại Việt Nam chưa nhiều mà đa phần vẫn còn nhập ngoại rất nhiều. Đó cũng là một trăn trở và rào cản lớn cho ngành công nghiệp nhựa tại Việt Nam.
Khuôn dập (http://khuondap.net/): Cùng với việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, công tác chăm lo đời sống lao động, đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ luôn được công ty chú trọng. Ban lãnh đạo công ty cũng luôn quan tâm, tăng cường công tác kiểm tra xử lý chất thải vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa đảm bảo an toàn cho công nhân làm việc. Công nhân ở đây cũng tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện bảo hộ an toàn lao động về quần áo, khẩu trang, giày, mũ, găng tay đầy đủ. Vừa qua, hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ- PCCN, công ty đã treo băng rôn, pa nô, áp phích, đồng thời tích cực tuyên truyền, nhắc nhở tới tất cả cán bộ, công nhân trong toàn công ty để nâng cao nhận thức và hành động thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động. Trong nhiều năm qua, công ty chưa xảy ra vụ cháy nào, được Sở Cảnh sát PCCC đánh giá là một trong những đơn vị tiên tiến trong công tác này.
Khuon nhua (http://khuonnhua.com.vn/)giá rẻ, chất lượng cao, công ty luôn phân phối với giá thành rẻ nhất thị trường Việt
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com.