PDA

View Full Version : SỨC THU HÚT TỪ VẺ ĐẸP TUYỆT MĨ MANG TÊN MASTERI THẢO ĐIỀN


sangpt1232015
24-01-2015, 04:34 AM
Mỗi ngày, khách hàng từ nhiều nơi đổ về thăm quan và chọn mua nhà tại khu dân cư Masteri Thảo Điền (http://ttnn.com.vn/ban-can-ho-masteri-thao-dien-chung-cu-quan-2-cao-cap-gia-tot/) càng ngày càng tăng cao, cho thấy vẻ đẹp địa hình và chất lượng bên trong dự án đang cuốn hút mạnh mẽ nhiều người yêu thích căn hộ chung cư.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_54b38ba43ec89.png
1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Với kiến trúc theo phong cách tinh tế, sang trọng, Masteri Thảo Điền là dự án chung cư cao cấp và tiện dụng đang trở thành kiểumẫu nhà cao cấp được các các bạn tìm mua. Việc thiết kế phù hợp và tính toán kỹ lượng trong nhiều khu phòng cho thấy sự chuyên nghiệp từ chủ đầu tư.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_54b38be987f19.png
2. Diện tích căn hộ thuận tiện

Có diện tích từ 48m2 đến 150m2, dự án Masteri Thảo Điền được kiến tạo linh hoạt phù hợp nhu cầu dùng nhà ở của vô số quý khách hàng, cùng với đó, để tạo diện tích lớn hơn dễ dàng ghép nối 2 căn lại với nhau. Dự án chung cư Masteri Thảo Điền phù hợp cho đa phần lứa tuổi người sử dụng đến mua nhà, người độc thân, gia đình có người già, và nhiều cặp đôi mới cưới,… ( Click xem thêm: Căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2 cao cấp (http://ttnn.com.vn/co-hoi-so-huu-can-ho-cao-cap-masteri-thao-dien-voi-gia-uu-dai/) )

Từng căn hộ trong dự án đều có 3 phòng ngủ với tổng diện tích hơn 90m2, vừa tiết kiệm được chi phí giá thành của căn hộ, vừa tạo được không gian thân thiết.

3. Tầm nhìn tốt và đón ánh sáng tự nhiên

Đặc điểm nổi bật của những căn hộ của Masteri Thảo Điền chính là tầm nhìn ánh sáng tự nhiên và đón gió trời ở những phòng, cửa phòng của từng căn hộ đều được rộng mở vừa đủ để nhìn ra trung tâm thành phố, sông Sài Gòn, mang tới cho quý khách hàng. ( Click xem thêm: Căn hộ Masteri Thảo Điền (http://zahoo.vn/thao-dien-group-mo-ban-can-ho-masteri-thao-dien-dat-chuan-singapore/) )

4. Hướng nhà đón gió mát, tránh nắng gắt

Đa số căn nhà của chung cư Thảo Điền đều được thiết kế quay mặt theo hướng Bắc – Nam, thích hợp với nguyên tắc phong thủy, các kiến trúc sư đã xây dựng các ngôi nhà đón gió tốt, hướng về ánh sáng tự nhiên, tránh nắng gắt. Bên cạnh đó, để giúp giảm xung sát do bên ngoài xâm nhập vào không gian ngôi nhà, các chủ đầu tư đã xây dựng các khoảng lùi tương ứng với đường giao thông.

5. Minh đường rộng rãi, thoáng mát tại Masteri Thảo Điền

Nhằm hỗ trợ quý khách hàng có được chỗ vui chơi, thư giãn bên thiên nhiên sau hàng giờ làm việc căng thẳng, ở một số minh đường trước mặt tòa nhà Masteri Thảo Điền được tập đoàn tận dụng để trồng những cây xanh, công viên, hồ bơi, song song đó là khoảng lùi, tạo cho người ngoài hướng nhìn tốt khi tiếp xúc với bên trong.

6. Giá cả phải chăng

Cùng với vị trí tiện ích nổi trội ở nơi đó, dự án Masteri Thảo Điền không chỉ có thiết kế độc đáo, vận dụng các thuận lợi từ vị trí “vàng” của mình mà còn có lượng giá cả vừa phải(28,1triệu/m2, thích hợp cho nhiều đối tượng người sử dụng.
Chuyên viên tư vấn Nguyễn Văn Quảng – Sàn giao dịch bất động sản Đất VàngĐia chỉ: 127A Nguyễn Cao, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCMWebsite: www.datvanggroup.com – Email: nguyenquang.datvang@gmail.comHOTLINE: 09.199.09.399 – 09.199.77.199