PDA

View Full Version : Đồ mẹ & bé: Trang phục đôi xinh xắn cho mẹ & con gái


hieu123
23-01-2015, 01:36 PM
kenhtamsu (http://kenhtamsu.com/) - Chẳng những là thời trang dạo bộ, đồ đôi cũng rất phù hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện hoặc đến những bữa tiệc quan trọng. Bạn hãy chọn những bộ có design đơn giản, tinh tế, cùng với tông màu sang trọng, trang nhã để 2 mẹ con luôn nổi bật và sang trọng nhé!

Những bộ trang phục nữ tính luôn nằm trong top đầu dành cho cả mẹ & bé, nhất là những kiểu đầm, váy ngắn có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh… Nhiều mẫu đồ đôi dành cho mẹ và bé này được yêu thích nhờ những đường ren điệu đàng, được gắn lên những bông hoa hay nơ cài, không chỉ khiến bé gái trông đáng yêu hơn mà mẹ cũng trở nên thật dịu dàng, đằm thắm. Để chọn áo ngắn cho mẹ & bé, các bạn cần chú ý đến chất liệu, đảm bảo sự thông thoáng & thấm hút tốt. Một vài loại chất liệu được các mẹ yêu thích đó là cotton, thun mỏng…, vừa mang lại sự mềm mại, vừa tốt cho làn da của cả mẹ & bé. Bên cạnh vật liệu, những bộ đầm tiểu thư này có thiết kế giống nhau nhưng đem lại những hiệu ứng hoàn toàn khác. Với đồ cho mẹ, đầm được tạo mẫu giản đơn hơn, đem lại cho mẹ vẻ nữ tính nhưng không quá con nít. Ngược lại, cùng kiểu dáng ấy nhưng bộ đồ cho trẻ lại được nhấn nhá thêm một số chi tiết thích hợp với phong cách của trẻ, khiến bé trông thật ngọt ngào và đáng yêu.

http://imua.com.vn/images/DV/Logo/SHOP-THOI-TRANG-ME-VA-BE-DA-LAT-LAM-DONG-SHOP-THOI-TRANG-ME-VA-BE-THE-GIOI-TUOI-1560.jpg
Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem trên trang web này (http://trungtamduongdaaz.com/)

Ngoài váy, đầm, bạn cũng có thể chọn cho hai mẹ con những chiếc áo khoác cardigan điệu đà có cùng kiểu dáng, sắc màu để thật xinh tươi & duyên dáng bên cạnh các thành viên khác trong gia đình mỗi lúc dạo chơi trên đường hay trong những chuyến du lịch xa. Để cả mẹ & bé đều tươi xinh, rạng ngời, tốt nhất nên chọn những dạng áo kết thêm nhiều đường ren nhỏ, chấm bi, cùng sắc màu sáng & rực rỡ.

Đem lại ấn tượng về sự năng động, cá tính, áo T – shirt phối hợp với quần shorts hay quần jeans là sự chọn lựa hàng đầu của mẹ & bé khi đi du lịch hay thăm thú công viên, sở thú… Một chiếc áo T-shirt đáng yêu với những hoa văn như ngôi sao, hoạt hình, con số sẽ kệt hợp với những chiếc quần y hệt nhau sẽ khiến mẹ & bé trở nên thật nổi bật giữa chốn đông người. Nếu muốn tăng phần duyên dáng, mẹ và bé có thể kết hợp cùng nơ cài tóc, băngrôn hay những chiếc nón cùng kiểu, cùng sắc màu. Ngược lại, bạn hãy phối cùng giày thể thao & mũ phớt, mũ lưỡi trai giống nhau để tạo tăng thêm sự mạnh mẽ, cá tính.

Những ngày không đi học, bé yêu của bạn chỉ muốn ngủ nướng? Hãy kéo bé dậy cùng vận động với cả gia đình để huấn luyện sức khỏe nhé, và một couple đồ mẹ và bé sẽ có hiệu quả một cách ngỡ ngàng đấy. Bé sẽ vô cùng thích thú nếu được cùng mẹ diện những bộ đồ y hệt nhau và chạy bộ quanh công viên hoặc vườn nhà. Những mẫu design này đều có nhiều loại chất liệu và kiểu dáng thích hợp cho mẹ và bé cả mùa lạnh lẫn mùa nóng. Vào ngày hè, mẹ có thể chọn những bộ thể thao không tay hoặc ngắn tay phối hợp cùng quần shorts, quần lửng. Còn vào mùa đông, những bộ thể thao dài tay với gam màu nóng sẽ giúp bạn và bé giữ ấm cơ thể và trông ấm áp hơn.

http://thoitrangcongsoyes.com/wp-content/uploads/2014/04/THOI-TRANG-BE-GAI-YES-6.jpg (http://vuichoitamsu24g.com/)

Đồng thời, trang phục thể thao cho mẹ và bé cũng rất thích hợp mỗi lúc đi dạo bộ hay đi dã ngoại công viên đấy. Nhiều đồ bộ thiết kế mạnh mẽ hay đáng yêu cùng với sự giống nhau giữa từng chi tiết sẽ khiến cả mẹ & bé trở thành thật sống động và lôi cuốn trong ánh mắt của mọi người.