PDA

View Full Version : Làm sao để không ai biết mình đang niềng răng?


h04nmyrv
23-01-2015, 10:36 AM
Bạn có thể tháo khay để thưởng thức các món ăn ưa thích cũng như chải răng và dùng chỉ nha khoa dễ dàng để bảo vệ răng và nướu, đó là niềng răng vô hình (http://niengrangthammy.vn/nieng-rang-vo-hinh-cach-lam-rang-deu-khong-bi-phat-hien.html). thời kì và phí tổn điều trị tùy vào chừng độ khó của từng trường hợp, thời gian làng nhàng khoảng 12-24 tháng, các thầy thuốc nha khoa sẽ xác định thời kì cấp thiết là bao lâu sau khi thiết lập kế hoạch điều trị cụ thể.

Niềng răng vô hình là giải pháp hoàn hảo nhất cho người làm việc trong môi trường giao thiệp thường xuyên nhưng ngại mang mắc cài lộ liễu. Với phương pháp niềng răng không đeo mắc cài, Invisalign sử dụng loại khay trong mà đeo vào không ai phát hiện ra bạn đang chỉnh răng. ngoại giả, một ưu điểm nữa của niềng răng vô hình là Invisalign không có dây và mắc cài kim loại, người sử dụng niềng răng có thể dễ dàng tháo lắp, do đó có thể ăn uống thoải mái trong quá trình điều trị.

Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp niềng răng invisalign (http://niengrangthammy.vn/nieng-rang-khong-mac-cai-invisalign-tieu-chuan-quoc-te.html) giúp bạn có được cảm giác thoải mái như chơi hề có khí cụ chỉnh nha trong miệng. Những bệnh nhân với các kiểu răng sai lệch khác nhau được điều trị rất ít khi phải nhổ răng với phương pháp chỉnh nha này.

Bạn sẽ mang mỗi khay 2 tuần rồi chuyển qua khay mới, răng của bạn sẽ chuyển di dần cho đến khi đạt kết quả như mong muốn. thành ra, phương pháp này rất hạp với những bệnh nhân ở xa vì rất ít có sự cố bong mắc cài, sút dây…cần những cuộc hẹn khẩn với bác sĩ.

Xem thêm: Niềng răng 1 hàm (http://niengrangthammy.vn/nieng-rang-1-ham-co-dat-hieu-qua-cao-khong.html)