PDA

View Full Version : Du lịch châu Âu 9 ngày giá cực rẻ


spdulich9
22-01-2015, 04:03 PM
Châu Âu là một nhóm các bán đảo kết nối với nhau. du lich châu âu gia re (http://tourdulichchauau.vn/)Phía bắc giáp Bắc Băng Dương, phía tây giáp Đại Tây Dương, phía nam giáp Địa Trung Hải và biển Đen, tuy nhiên về phía đông thì hiện không rõ ràng. Có thể coi dãy núi Ural được coi là vùng đất với địa lý và kiến tạo rõ rệt đánh dấu ranh giới giữa châu Á và châu Âu.

http://datviettour.com.vn/wp-content/themes/sahifa1/timthumb.php?src=http://datviettour.com.vn/wp-content/uploads/2014/11/tour-chau-au-8-ngay-17.jpg&w=390&h=247

Vì có một quá trình lịch sử xây dựng văn hóa và kinh tế tương đối lâu đời, nên du lịch châu Âu sẽ hấp dẫn bạn bởi những nền văn minh rực rỡ, những di sản văn hóa khổng lồ, kiến trúc tráng lệ và những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

Những dòng kênh lớn nhỏ đan xen, những dãy nhà mọc lên giữa biển nước, những con thuyền gỗ gondola duyên dáng, những chiếc mặt nạ dạ hội đặc trưng mà bạn từng thấy trên phim Điệp vụ Italia.

NGÀY 1: HÀ NỘI/TP.HCM - PARIS

Hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt đón quý khách tại sân bay, đáp chuyến bay đi Paris.

Chiều 17h00 đoàn đến sân bay quốc tế Charles De Gaulle, Hướng dẫn viên đoàn làm thủ tục check in cho quý khách.

Sau đó xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 2: THAM QUAN PARIS HOA LỆ

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó đoàn khởi hành đi tham quan:

- Đồi Montmartre (Đồi Mông Mác), là một ngọn đồi cao 130 thước nằm ở phía Bắc thành phố Paris, từng là nơi tập trung của nhiều họa sĩ nổi tiếng. Qúy khách đi cáp treo lên đồi Montmartre, và có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh Paris hoa lệ.

- Vương Cung Thánh Đường Sacré Coeur, hiện là một trong những điểm đến rất thu hút khi du lịch Pháp.

- Bảo tàng Louvre, nổi tiếng trên thế giới với các tuyệt tác như tượng nữ thần sắc đẹp Venus, bức tranh họa nàng Mona Lisa…

Buổi trưa, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

Tiếp tục chương trình đoàn tham quan Tháp Eiffel, Tour du lich han quoc (http://dulichhanquoc.travel/)quý khách có dịp lên tầng 2 của kỳ quan này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn thành phố và ghi lại những hình ảnh khó quên cùng biểu tượng của nước Pháp.

Buổi chiều, quý khách dạo thuyền trên dòng sông Seine thơ mộng, ngắm các cây cầu và các kiến trúc tuyệt đẹp hai bên bờ sông là một kỷ niệm lý thú, khó quên.

Buổi tối, quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do dạo phố hoặc về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 3: PARIS – VERSAILLERS

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan:

- Cung điện Versailles, nơi ở của nhiều đời vua Louis, là công trình ghi dấu những tinh hoa của nghệ thuật Pháp thế kỷ 17 và 18, nơi đây cất giữ nhiều cổ vật của Hoàng gia.

- Nhà thờ Đức Bà Paris (Notre Dame de Paris), là một biểu tượng không thể thiếu của thủ đô Paris hoa lệ, được xây dựng vào thế kỷ 19.

Buổi trưa, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

Tiếp tục chương trình, đoàn khởi hành đến:

- Khải Hoàn Môn (Arc De Triomphe), là biểu tượng lịch sử của Pháp. Công trình nằm giữa quảng trường Etoile.

- Quảng trường Concorde, là 1 trong 10 quảng trường nổi tiếng nhất thế giới. Đây là nơi tập hợp nhiều di tích lịch sử và công trình kiến trúc nguy nga tráng lệ nhất Paris.

- Điện Invalides, nơi có lăng mộ của hoàng đế Napoleon.

- Đại lộ Champs Elysees, đại lộ rực rỡ nhất của nước Pháp. Qúy khách có dịp tự do mua sắm tại đây

Sau khi dùng bữa tối, quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 4: PARIS – BRUSSELS

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn và trả phòng. Đoàn khởi hành đến Brussels (thủ đô Vương quốc Bỉ), nơi được xem như là trái tim của châu Âu.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó đoàn tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Vương quốc Bỉ:

- Mô hình phân tử học Atomium tại Brussels, là biểu tượng của nước Bỉ và là niềm tự hào của người dân Bỉ. Qúy khách có thể ghi lại những hình lưu niệm tại đây.

- Quảng trường Grand, nằm giữa trung tâm thủ đô Brussels. Grand Palace nổi bật với vô số công trình kiến trúc tuyệt đẹp bao quanh quảng trường.

- Tượng Chú bé đứng tè (Manneken Pis)

Buổi tối, quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5: BRUSSELS – AMSTERDAM

Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó quý khách trả phòng.

Xe đưa đoàn đi tham quan:

- Làng Zaanse Schans, là một ngôi làng kiểu mẫu của đất nước Hà Lan với những vườn hoa trải dài tuyệt đẹp. Qúy khách sẽ được tham quan nhà máy sản xuất guốc gỗ, thưởng thức phô mai và bơ tại trang trại.

- Cánh đồng cối xay gió xinh đẹp biểu tượng của đất nước Hà Lan.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Tiếp theo, quý khách dạo thuyền trên dòng kênh đào Hà Lan, ngắm nhìn nhịp sống của người dân thành phố Amsterdam.

Sau đó, đoàn tham quan trung tâm chế tác kim cương.

Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó tự do khám phá khu phố đèn đỏ Red Light.

Qúy khách nhận phòng tại khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 6: AMSTERDAM – COLOGNE

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn.

Đoàn khởi hành đến với thành phố Cologne – thành phố cổ kính của nước Đức. Cologne được coi là vùng đất của nhà thờ và các bảo tàng.

Đến Cologne, qúy khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Sau đó quý khách tham quan Nhà thờ Dom trung tâm Cologne (Đức), nằm bên dòng sông Rhein thơ mộng. Đây là nhà thờ cổ xưa nổi tiếng của thành phố Cologne.

Đoàn ăn tối và trở về khách sạn nghỉ đêm tại Conlogne.

NGÀY 7: COLOGNE – FRANKFURT

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn.

Đoàn khởi hành đến tham quan mô hình tháp nghiêng Pisa, biểu tượng du lịch nổi tiếng của nước Ý. Tháp nghiêng Pisa không chỉ là nơi thu hút những du khách khó tính mà còn là một trong những công trình tưởng niệm quan trọng nhất của Châu Âu thời trung cổ. du lich châu âu gia re (http://tourdulichchauau.vn/)Tòa tháp được xây dựng nhằm thể hiện sự tự hào và vinh quang của nhà nước thành bang Pisa thịnh vượng.

Qúy khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Buổi tối, quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó đoàn về khách sạn nghỉ đêm.

NGÀY 8: FRANKFURT – VIỆT NAM (HÀ NỘI/TP.HCM)

Qúy khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng.

Xe và Hướng dẫn viên đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

NGÀY 9: VIỆT NAM

Về đến Việt Nam, Hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay và hẹn gặp lại quý khách. Kết thúc chuyến du lịch châu Âu 9 ngày 8 đêm đầy thú vị.

bachtuan8888
23-01-2015, 12:06 AM
Ngoài bộ ba tấn công đáng sợ B-B-C, Real Madrid còn một phương án dự phòng rất hiệu quả là Isco. Nhờ đó, HLV Carlo Ancelotti có thể bố trí rất nhiều sơ đồ tấn công khác nhau, khiến lối chơi của đội bóng Hoàng gia trở nên đa dạng.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/10/52/phai16.jpgBale đánh dấu sự trở lại của tam tấu B-B-C bằng 1 bàn thắng vào lưới Vallecano
Gareth Bale đã bình phục chấn thương để kịp tham dự trận tiếp đón Vallecano rạng sáng qua. Đó là lý do khiến HLV Carlo Ancelotti quyết định tái lập bộ ba siêu đẳng B-B-C (Gareth Bale - Karim Benzema - Cristiano Ronaldo) trên hàng công của Real Madrid. Không ai khác, chính Bale là người đã đánh dấu sự trở lại của tam tấu này bằng pha ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 9.

Không hề có dấu hiệu cho thấy sự “mất liên lạc” nào của bộ ba B-B-C. Và điển hình cho sự ăn ý giữa họ là tình huống ghi bàn của Benzema ở phút 59. Bale là người khởi xướng pha lên bóng của Real, còn Ronaldo nỗ lực đi bóng xuống sát đường biên ngang của Vallecano trước khi chuyền ngược ra để Benzema sút căng như kẻ chỉ làm tung lưới thủ thành Cristian Alvarez.


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/11/10/52/phuphai16.jpgMột trận đấu gay cấn và hấp dẫn nhất hành tinh
Hồi đầu mùa giải này, không ít người cho rằng, Isco sẽ sớm “bật bãi” khỏi Bernabeu khi trong tay Carlo Ancelotti có Gareth Bale và James Rodriguez. Nhưng khi Bale vắng mặt, NHM Real Madrid mới thấy được tầm quan trọng của Isco. HLV Ancelotti đã rất khéo léo dùng Isco để lấp vào các khoảng trống khi cần thiết và nhờ đó, hàng công của Real vẫn hoạt động trơn tru và liên tục “nhả đạn”.

Trong trận đấu với Vallecano, một lần nữa Isco lại chứng tỏ anh không phải là người thừa ở Bernabeu. Vào sân ở phút 68 thay James Rodriguez, tiền vệ 22 tuổi lập tức ghi dấu ấn bằng pha kiến tạo để Ronaldo ấn định chiến thắng 5-1. Trong suốt quãng thời gian trên sân, Isco hoạt động không biết mệt mỏi và là người hỗ trợ tốt nhất cho các đồng đội trên hàng công.

Rõ ràng, HLV Ancelotti đang sử dụng rất linh hoạt các ngôi sao tấn công để tạo nên một Real Madrid với hàng công siêu đẳng. Ở thời điểm này, Isco khó có cơ hội chen chân vào giữa bộ ba B-B-C hay đẩy James Rodriguez lên băng ghế dự bị. Nhưng anh lại là sự bổ sung tuyệt vời hay nói cách khác là “siêu dự bị” tuyệt vời để ông Ancelotti có thể đưa ra nhiều phương án tấn công khác nhau giúp lối chơi của Real Madrid đa dạng hơn.