PDA

View Full Version : 22.1 phun xăm môi thẩm mỹ liệu đến TẾT có kịp?


Hgnamhp01
22-01-2015, 10:38 AM
phun xam moi tham my (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-tham-my) hiện đang trở nên 1 dịch vụ làm đẹp được rất nhiều người ưa thích và sử dụng giúp bạn mau chóng lấy lại sắc môi hồng xinh tươi, loại bỏ hoàn toàn tình trạng thâm đen hay tái nhợt.
Với dụng cụ chuyên dụng giống như 1 chiếc bút bi, ở đầu có chứa 1 mũi kim, bên trên là bầu mực nhẹ nhõm phun xăm lên đôi môi, tốc độ di màu cực nhanh giúp bạn có 1 làn môi màu hồng cánh sen tự nhiên và đều màu như ý muốn. Hơn nữa, mực xăm được dùng trong kỹ thuật này hoàn toàn không chứa độc tố, không gây xâm lấn, không để lại biến chứng và bảo đảm tuyệt đối an toàn.
Sau khi chấm dứt quá trình phun xăm, để bảo đảm tính an toàn và hiệu quả cao, bạn nên chú ý những điểu sau: phun moi (http://phunxamthammy.info/phun-moi-tham-my-tao-doi-moi-dep-tu-nhien-va-quyen-ru)
- Tránh nước từ 3-5 ngày
- Không bóc da tại vùng phun xăm
- Hạn chế rượu, bia, thuốc lá, nước tương đen trong khoảng 1 tuần
- Nên ăn nhiều hoa quả tươi, đặc biệt là dứa sẽ giúp màu môi thêm đẹp
Sau khoảng 7 – 10 ngày, lớp vảy ở trên môi sẽ được bong ra mang đến cho bạn 1 làn môi đẹp tự nhiên như ý muốn. nên, bạn Hạnh Đào có thể hoàn toàn yên tâm rằng nếu thực hiện ngay bây chừ bạn sẽ được đón Tết với 1 làn môi đẹp hồng và xinh xắn bạn nhé! phun môi ở đâu đẹp nhất (http://phunxamthammy.info/phun-moi-o-dau-dep-nhat)
Hiện công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với hàng ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển vững chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Tết đến, Xuân về, hãy đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia tư vấn hoặc gọi điện trực tiếp đến Tổng đài: 1900 6466 để được đáp mọi thắc mắc và đăng ký dịch vụ ngay từ hôm nay.
Chúc bạn xăm môi đẹp (http://phunxamthammy.info/xam-moi-hong-dep-giup-cac-nang-cang-them-xinh)!