PDA

View Full Version : Đi du học Úc có nên tìm hiểu thủ tục visa không?


bichchi1992
22-01-2015, 10:33 AM
Thủ tục visa du học Úc (http://www.tuvanduhocuc.edu.vn/2014/12/thu-tuc-xin-visa-du-hoc-uc.html) – các thuận lợi cho visa du du học sinh Việt Nam

Vào tháng 12/2010, Chính phủ australia đã chỉ định Hon Michael Knight AO coi xét lại chiến lược về chương trình thị thực đi học nước ngoài nhằm nâng cao chất lượng, tính liêm chính và sự cạnh tranh của loại thị thực này. Bảng cân nhắc này đã tìm ra hơn 200ý kiến bằng các bên có liên quan. tới cuối năm 2011, đầu năm 2012, Bộ Di trú & Định cư xứ gấu Koala đã đưa vào áp dụng các thay đổi tích trẻ trung này trong việc xét visa cho du học sinh sinh viên quốc tế, trong đó Việt Nam ấy là một trong các quốc gia sở hữu được các thuận lợi sau các thay đổi này. các đổi chỗ đổi được chia khiến 2 giai đoạn:
http://4.bp.blogspot.com/-LYlyZgIECBA/VIKqtU7MZuI/AAAAAAAAAMI/DB_ExpAm3HI/s1600/visa-uc.jpg

Giai đoạn 1 bắt đầu bằng ngày 5/11/2011, sẽ đưa vào áp dụng những đổi chỗ đổi, gồm có:Giảm đề nghị chứng minh tài chính cho những lớp học nằm mức độ 3 và 4. Điều đó có nghĩa HSSV ở mức độ 3 sẽ cung bậc chứng nhận chứng chứng minh tài chính cho 24 tháng đầu xuống còn 18 tháng với số tiền cần chứng minh đó là 18.000 đô la xứ sở kangaroo.học sinh sinh viên nằm mức độ 4 sẽ cung cấp bằng chứng chứng minh tài chính cho 36 tháng đầu xuống còn 24 tháng với số tiền cần chứng minh đó chính là 36.000 đô la nước úc.request GTE (Genuine temporary entrant) ấy là việc kiểm tra lại “mục đích chính”của người nộp đơn xin visa & đề nghị này làm giảm thiểu lượng nhập cư cũng rất như duy trì được tính chất của visa du học sinh: xin tạm trú tại nước úc để học tập & sau khi hoàn tất sẽ trở về. các yếu tố để đánh giá đề nghị GTE gồm có: thành thạo Vương quốc Anh ngữ, khả năng tài chính, mong muốn đi học thật sự, giá trị khóa học tương đối như độ tuổi hợp và lịch sử di trú.Thời hạn visa của nghiên cứu sinh (diện 574) sẽ được bậc thêm 6 tháng tính từ mỗi khi lớp học kết thúc, làm cho HSSV có thêm thời gian để hoàn thành luận án.tiền sắp xếp nhà xây dựng người bản xứ đã trả trước đó cũng sẽ được tính vào request chứng minh tài chính cho đương đơn.Bãi bỏ chế độ các khoản kinh phí visa (PVA), điều đó sở hữu nghĩa các nhà cung cấp giáo dục sẽ chẳng cần đợi thư PVA trước khi bậc CoE cho học viên xây dựng mức độ 3 và 4 như trước đây nữa.
Giai đoạn 2 được đưa vào áp dụng vào năm 2012 và 2013. 1 số thay thế đổi chính đã có hiệu lực vào ngày 24 và 26/3/2012: Tham khảo thêm tại visa du học úc (http://duhocinec.com/nhung-thay-doi-trong-luat-visa-du-hoc-uc)

doanh nghiệp Tư Vấn Giáo Dục Mạng Lưới toàn cầu (INEC) tự hào đấy chính là đại diện chính thức của các trường đại học xứ kangaroo tại Việt Nam. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn được huấn luyện & cập nhật nhất về những chính sách visa du học úc (http://duhocinec.com/du-hoc-uc/) cũng khá như các học bổng mới nhất. các hồ trợ của INEC cho các hồ sơ nhập học khóa tháng 7/2012:- Miễn kinh phí 100% các khoản kinh phí dịch vụ, dịch thuật- Miễn tiền 100% hướng dẫn nộp hồ sơ nhập học, học bổng, tự túc & xin visa- Tặng vé máy bay (tùy từng chương trình) hoặc liên hệ đặt mua vé máy bay giá rẻ- Sắp xếp nhà ở, đón sân bay,…Trích nguồn: duhocinec.com