PDA

View Full Version : 1 vài gợi ý về những món quà Valentine cho bạn trai


huy1993
22-01-2015, 10:26 AM
congnghenews (http://congnghenews.com/) - Bạn còn đang lưỡng lự chả biết sẽ biểu thị tình cảm của bản thân vs bạn trai như thế nào? Để có thể lựa chọn được kiểu quà Valentine vừa mang giá trị thực tế lại vừa ý nghĩa về mặt tinh thần? Mọi người có thể tham khảo các ý kiến phía dưới:

Tiệc rượu nhỏ

Giả dụ bạn trai của các bạn nằm trong mẫu người lãng mạn thì thứ làm cho người yêu vui đó là nếu được cùng vs bạn nói chuyện trong ngọn nến. Ý nghĩ đó mang hơi hướm “cổ điển” cho dù là như thế nhưng nó rất hay tạo ra cảm xúc mới mẻ. Valentine năm nay trùng ngay lúc ”chim én” về, vì thế các nàng hãy gắng làm sao để có thể bên bạn trai nhắm nháp xíu hương nồng và cùng với nhau đặt một vài hoạch định cho năm mới. Đừng nên cầu kì với các món của buổi tiệc rượu, chỉ cần có nến & rượu nồng thì giây phút Va-len-tin đã có thể trở nên tuyệt hảo. Các bạn nên bày biện một bộ ly bằng thủy tinh thiệt đẹp, chắc chắn bạn trai sẽ sướng vô cùng.

Đồ thiết bị kỹ thuật số

Quà Valentine hợp lí là máy chụp ảnh thời thượng hoặc 01 chiếc mobile xinh xắn. Phái manh đều có nỗi ham mê đối vs các thiết bị điện tử và họ sẽ mau chóng đón tiếp thêm 1 “thiết bị” mới lạ. Và để tạo ra nét riêng, chị em mình có thể ghi âm lại sẵn bên trong máy 1 khúc thơ tình yêu, hoặc giản đơn là bạn ca một ca khúc mà hai bạn yêu thích.

Phụ kiện cho phái nam

Có thể là nhẫn, hoặc là vòng tay, hay là giản đơn là một mẫu kẹp caravat thật mạnh mẽ. Các quà tặng nhỏ bé như thế này sẽ mãi luôn ở gần chàng, nhắc anh chàng về hình ảnh cũng như là mọi chăm sóc của các bạn.

Túi đeo

Giả sử chàng là một người hay đi chơi xa, quà Valentine bằng 1 chiếc túi đeo sẽ là 1 gợi ý phù hợp. Nếu không, các bạn còn có thể chuyển qua tìm chọn tặng anh ấy ví bóp, hoặc balo. Các tặng phẩm thế này giờ đang có khá nhiều mẫu mã vô cùng bắt mắt và thời thượng thời trang.

http://img.chon.vn/thumbnail.ashx%3Furl%3D/files/upload/images/merchantproduct/2012/10/12/Tui-xach-nam-Alain-Delon-mau-nau-0514tui%2520xach%2520nam%2520alain%2520delon%2520m au%2520nau%25200514%2520DSC_0181%2520%282%29.JPG (http://kenhdochoi24h.com/)

Sôcola

Giả dụ bạn vs chàng trai vẫn còn e thẹn trong tình yêu, thì lúc này hãy lựa mua loại quà Valentine điển hình này đây. Nó mang ý nghĩa biểu hiện tình yêu, cơ mà cũng sẽ biểu hiện sự tự tin của các bạn nữa.

Đôi giày

Cần phải hiểu bạn trai, nhìn ra sở thích cũng như là cỡ chân của chàng, các nàng nếu như tặng bạn trai món quà Valentine này đây chắc chắn rằng chàng sẽ vô cùng thích thú khi được tặng quà, bởi vì chàng nhận ra được, người yêu có thể phải tiêu tốn khá nhiều thì giờ mới có thể chọn sắm được mẫu như ý.

Đồng hồ

Không chỉ là một phương tiện chỉ thì giờ, mà đồng hồ còn là một vật dụng phụ kiện cuốn hút và chúng còn là tượng trưng cho tình cảm bền vững lâu dài. Bạn hãy thổ lộ rằng các bạn sẽ thương yêu chàng mãi mãi bằng thứ quà Valentine này nhé.

Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem ngay (http://mayrautamsu.com/)