PDA

View Full Version : Răng bị nhiễm màu tẩy trắng sao cho hết?


congatay123
22-01-2015, 10:17 AM
Răng bị ố vàng thường do hai nguyên do là nội sinh và ngoại sinh. nguyên cớ ngoại sinh cốt tử do vệ sinh chăm chút răng miệng không tốt hoặc sử dụng các loại thực phẩm, đồ uống sậm màu: trà, cà phê, thuốc lá.

>> Tẩy trắng răng an toàn (http://rangthammy.org/cong-nghe-tay-trang-rang-hoa-ky.html)
>> Tẩy trắng răng bằng máng (http://rangthammy.org/tay-trang-rang-bang-mang-tay.html)

Nguyên nhân nội sinh thường do yếu tố di truyền, có một số bệnh nhiễm trùng khi mang thai cũng có thể gây ra vàng răng ở trẻ sơ sinh trong quá trình mọc răng của bé hoặc nhiễm quá nhiều florua. Ngoài ra, có một số loại thuốc kháng sinh như tetracycline có thể gây đen hay xỉn màu răng mãi mãi. nếu người mẹ mang thai hoặc trẻ uống thuốc Tetracycline trước 7-8 tuổi sắc tố màu vàng nâu của thuốc sẽ ngấm vào xương và ngà răng làm cho răng bị vàng và ngả sang màu nâu đen vĩnh viễn.

Đối với ố vàng răng ngoại sinh thì việc xử lý rất đơn giản do chúng chỉ ở trên bề mặt của răng, chỉ cần vệ sinh răng miệng tốt là cải thiện được tình hình. Có thể dùng các sản phẩm làm răng trắng (http://rangthammy.org/laser-whitening-cong-nghe-lam-trang-rang-hieu-qua-than-toc.html) chuyên dụng thường xuyên. Tuy nhiên, đối với ố răng nội sinh thì việc “tẩy” trắng răng khó hơn rất nhiều. Khi đó, cần đến một liệu pháp tẩy trắng toàn diện, có tác dụng từ sâu bên trong răng.

Răng bị ố vàng từ bên trong rất khó tẩy trắng với các phương pháp thường nhật và nếu có khả năng tẩy trắng thì thời kì duy trì trung bình cũng chỉ từ 1 – 2 năm. Tuy nhiên, công nghệ Laser Whitening với công thức làm trắng song song bổ sung fluor dưới tác động xâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần.