PDA

View Full Version : Trung tâm Gia sư Tiếng Anh tại nhà uy tín nhất ở TP HCM


SieU_Thi24H
22-01-2015, 09:50 AM
Kinh nghiệm tự học tiếng anh cho người chưa biết gì

http://www.datthep.com.vn/wp-content/uploads/img_54223bc69bbf2.png

Ngày nay xu hướng sử dụng anh văn tốt nhưng người học không thể bố trí được thời gian để tham gia các lớp học, nhiều học viên đã chọn cho mình cách tự học tiếng Anh ở nhà – đây là điều không hề đơn giản và yêu cầu có quyết tâm cao, hướng đi hiệu quả.

Trước hết, học viên cần phải đi lịch trình tự nhiên khi học ngôn ngữ, điều đáng quan tâm nên học phát âm-nghe-nói hơn là chỉ quan tâm đến nghĩa của câu và cấu trúc, đặc biệt là cần chú trọng đến học phát âm ngay từ đầu.

Tài Liệu và dụng cụ hỗ trợ cho việc tự học anh van phải đa dạng. Bạn có thể tự học
anh văn bằng cách dùng phần mềm học phát âm; tìm tài liệu đọc, nghe, nói tại các trang hoặc diên đàn học tiếng anh của VOA và BBC hoặc đăng ký Newsletter thuộc lĩnh vực mình hướng đến. Để hổ trợ nâng cao hiệu quả cho quá trình tự học anh văn, chúng tôi có một số chia sẻ đến người học dựa trên kinh nghiệm tiếp xúc chuyên sâu tiếng anh với người đi làm.

Khi tự học anh văn, các bạn vẫn mắc phải nghịch lí “con gà quả trứng”: do kĩ năng tiếng anh yếu, họ không tự tin đàm thoại nên không có điều kiện tiếp xúc và thực hành, như thế không thể tăng cường được khả năng nhận diện câu từ làm cho họ không dám đàm thoại. Để rathoát khỏi màng nhện đó, người tự học tiếng Anh phải mạnh dạn hơn, quyết tâm “sai thì sửa”

Quan trọng hơn là người học cần chủ động tiếp xúc môi trường đàm thoại anh văn để được thực hành sử dụng Anh văn thường xuyên: nghe audio trên mạngInternet, tham gia CLB tiếng Anh… Ngoài ra, người học tiếng Anh hãy giao lưu với người nước ngoài: vừa được rèn luyện tiếng anh vừa được tiếp cận với nền văn minh hiện đại.

http://www.datthep.com.vn/wp-content/uploads/img_541fff7fd94651.png

Nguồn : Cách học tiếng anh tại nhà đạt chuẩn (http://truyenhinhhaiduong.com.vn/gia-su-tieng-anh-dai-hoc-ngoai-ngu-day-kem-hoc-sinh/)