PDA

View Full Version : Trị sẹo lồi lõm trong 24 giờ


Thu Xuka
22-01-2015, 09:47 AM
Người bị mụn nặng thường bị sẹo rỗ sâu, làm mất thẩm mỹ vùng da mặt. Sau đây là 3 phương pháp trị sẹo rỗ phổ biến.

Mụn là nguyên nhân gây ra sẹo rỗ hàng đầu. Khi bị mụn, da sẽ bị tổn thương, liền sẹo và mất nhiều collagen bên dưới, hình thành những vết lõm.

Phương pháp từ thiên nhiên

http://3.bp.blogspot.com/-x2LA8dOQMKs/VCu_YW_d3iI/AAAAAAAAADg/u3VmxAToKZ8/s1600/a7.jpg

Ngay trong căn bếp, bạn có thể dùng các loại nguyên liệu để xử lý các loại sẹo rỗ: khi tắm, dùng lát chanh mỏng chà lên vùng sẹo, nhưng không nên sử dụng quá nhiều vì có thể gây hại cho da; thoa mật ong vào da rồi để thẩm thấu tự nhiên; dùng mặt nạ thiên nhiên từ sữa chua, bột yến mạch, nước chanh theo tỉ lẹ 1: 1: 1. Đắp mặt nạ vùng da mụn và rửa lại bằng nước mát sau 20 phút. Thường xuyên làm khi sẹo mới hình thành để tiêu diệt nó nhanh chóng.

Các nguyên liệu tuy dễ kiếm và an toàn cho da nhưng tác dụng chậm nên đòi hỏi bạn phải kiên trì, đồng thời các loại sẹo rỗ sâu lâu năm sẽ không có tác dụng.

>>> cách xóa vết xăm (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tu-tin-xoa-xam-voi-cach-tay-vet-xam-an-toan.html)
>>> xóa xăm môi (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/bi-quyet-xoa-xam-moi-an-toan-khong-de-lai-seo.html)

Phương pháp dùng kem trị sẹo

http://3.bp.blogspot.com/-G6LgGvM5iIY/VESElngPOGI/AAAAAAAAAG0/fPwVDwWG0AM/s1600/lam-dep-1.jpg

Nhiều bạn tin dùng kem trị sẹo vì độ phổ biến và quảng cáo hấp dẫn. Kem trị sẹo chỉ tác động vào vết lõm làm mờ mà khó lòng hồi phục nguyên vẹn vùng bị lõm mạnh mẽ. Trị sẹo rỗ bằng kem cần thời gian điều trị lâu dài.

Nhiều khách hàng chưa hài lòng vì sẹo không thuyên giảm sau khi dùng kem bôi. Nguy hiểm hơn, còn bị dị ứng với thành phần hóa học trong kem trị sẹo làm cho bệnh ngày càng nghiêm trọng. Để lựa chọn được loại thuốc phù hợp, bạn nên đến các bệnh viện da liễu để được bác sĩ tư vấn đúng với bệnh tình của mình.

Chúc các bạn thành công

Xem thêm >>> xóa xăm (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/xoa-xam-laser-co2-fractional/xoa-xam-an-toan-triet-de-voi-laser-co2-fractional.html)