PDA

View Full Version : Thưởng thức món Cánh gà nướng mật ong tuyệt chiêu tại Sài Gòn.


SieU_Thi24H
21-01-2015, 02:26 PM
http://cachdieutrixuattinhsom.info/wp-content/uploads/2015/01/Cánh-gà-nướng-mật-ong-của-Nướng-Tại-Nhà.bmp

Cánh gà nướng mật ong là món khá phổ biến với những bạn trẻ đam mê món ngọt. Khi cánh gà đã chuyển sang màu vàng nâu quyến rũ giòn giòn vô cùng đã miệng, lớp bên trong trắng màu sữa vừa miệng, không khô cũng chẳng ướt ướp với vị ngòn ngọt từ mật ong đã khiến xao xuyến biết bao nhiêu người.

http://cachdieutrixuattinhsom.info/wp-content/uploads/2015/01/Cánh-gà-nướng-mật-ong-của-Nướng-Tại-Nhà_2.bmp

Tại sao chỉ có thể dùng món cánh gà nướng mật ong tại nhà hàng với chi phí lại quá cao? Còn những quán ven đường? Không đảm bảo vệ sinh chút nào!



Vậy còn Nướng Tại Nhà? Cánh gà nướng mật ong được đặc chế theo một lối hoàn toàn khác của Nướng Tại Nhà với nguồn cánh gà an toàn có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn ngon đến độ không thể dừng được luôn nha. Và không chỉ có cánh gà nướng mật ong đâu, Nướng Tại Nhà sở hữu menu đồ sộ hơn 50 món nướng đủ các món ăn chơi vô cùng được yêu thích. Thử ngay thôi!




http://cachdieutrixuattinhsom.info/wp-content/uploads/2015/01/Cánh-gà-nướng-mật-ong-của-Nướng-Tại-Nhà_3.bmp

Nướng Tại Nhà là ai?



Nướng Tại Nhà là công ty cung cấp dịch vụ nướng tại nhà đầu tiên tại TP. HCM, cùng đồng hàng với khách hàng cho một bữa tiệc nướng tại nhà tùy thích, và cụm từ “tại nhà” chỉ mang ý nghĩa tượng trưng thôi nha, bạn có thể tổ chức tiệc nướng tại bất kỳ nơi đâu bạn muốn chẳng hạn như sân vườn, công viên,…Chi phí cực kỳ rẻ và bạn không phải phí thời gian và công sức, Nướng Tại Nhà sẽ lo hết mọi thứ, phần của bạn là nướng và thưởng thức mà thôi. Nghe thiệt đã ha?

Nướng Tại Nhà là ai?



Nướng Tại Nhà là dịch vụ đầu tiên tại TP. HCM, giúp đỡ khách hàng tổ chức một bữa tiệc nướng tại nhà tùy thích, và cụm từ “tại nhà” chỉ mang ý nghĩa tương đối thôi nha, bạn có thể tổ chức tiệc nướng tại bất kỳ nơi đâu bạn muốn chẳng hạn như sân vườn, công viên,…Mức giá cực kỳ rẻ và nhất là công sức với thời gian chuẩn bị hoàn toàn giảm thiểu, chúng tôi sẽ lo tất cả, phần của bạn là nướng và ăn mà thôi. Nghe thiệt đã ha?

Nướng Tại Nhà là ai?

Nướng Tại Nhà là công ty cung cấp dịch vụ nướng tại nhà đầu tiên tại TP. HCM, cùng đồng hàng với khách hàng cho một bữa tiệc nướng tại nhà tùy thích, và cụm từ “tại nhà” chỉ mang ý nghĩa tương đối thôi nha, bạn có thể tổ chức tiệc nướng tại mọi nơi bạn muốn ví dụ như sân vườn, công viên,…Mức giá rất rẻ và bạn không phải phí thời gian và công sức, Nướng Tại Nhà sẽ chuẩn bị tất cả, phần của bạn là nướng và ăn mà thôi. Rất tuyệt ha?


http://cachdieutrixuattinhsom.info/wp-content/uploads/2015/01/Cánh-gà-nướng-mật-ong-của-Nướng-Tại-Nhà_3_2.bmp

Một bữa tiệc nướng tại nhà với độ ngon cấp độ nhà hàng?

Đến đây ngay nào!
http://cachdieutrixuattinhsom.info/wp-content/uploads/2015/01/Cánh-gà-nướng-mật-ong-của-Nướng-Tại-Nhà_3_2_2.bmp