PDA

View Full Version : phương pháp nhỏ cho các bạn những khi giặt giũ và để suy trì độ mới cho áo thun raglan


nguyenthinew
21-01-2015, 12:38 PM
Đàn ông bao giờ cũng cực kì thích áo thun raglan (http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/5650.aspx) được làm thực sự bằng cotton, còn đối với phụ nữ đôi khi thích các loại vải phả có tính co giãn để có thể tăng thêm sự thu hút. Có thể nói, dạng áo thun raglan có thời trang không đôi khi còn dựa vào một số người mặc.

- Không được giặt cùng với những màu áo khác, đặc biệt là với riêng lần giặt thứ nhất, thật ra là vì áo thun raglan vô cùng hay ra màu, chẳng may mọi người giặt với nhau, nhiều lúc chính áo thun đó cũng bị dính phải màu & gây dính màu cho 1 số trang phục giặt chung.
- Không được giặt áo bằng nước hơn 40 độ, khi đó nhiều trường hợp khiến cho chiếc áo giãn ra ngay cả có thể làm hư áo

http://lanashop247.com/files/sanpham/100/1.jpg (http://diendan.ytelonghung.gov.vn/threads/cac-ban-that-su-giat-ao-thun-raglan-dung-cach-chua.29309/)
- Có thể tránh sử dụng mấy loại xà bông làm sạch quá cao, tuyệt đối đừng bao giờ ngâm áo qua thuốc tẩy, đặc biệt là ngay cho áo đậm màu nha.

- Tránh sử dụng các loại nước xả giúp mềm vải, một khi mọi người thích chiếc áo thơm tho sau giặt. Nếu các bạn chọn nước xả làm mềm vải, áo phông chắc hẳn bị giãn chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả cùng với việc phơi chúng cùng móc treo quần áo luôn là 1 cặp đôi tuyệt vời nếu bạn muốn “giết chết” chiếc áo tuyệt vời của chính mình. Thậm chí những loại nước xả để làm mềm vải thông thường làm cho chi tiết trên áo nhũn ra bên cạnh đó dễ bong tróc.

- Cần phải giặt áo bằng tay, khi giặt bằng máy, bạn nên lộn áo trái ra, đề phòng tình trạng các chi tiết trên áo bám vào thùng máy gây tróc chi tiết trên áo

- Không nên vắt mạnh áo thun sau khi giặt, chúng mình có thể sẽ làm vải áo rất giãn bên cạnh đó làm hư hại chiếc áo của bạn đó.

- Không nên để áo thun raglan chỗ không gian ẩm thấp, đối với đặc tính giữ khô thoáng, hút nước tốt hơn hết, áo pull dễ dàng trở nên ẩm mốc, đến mức có nhiều vết ố ở trên trang phục.

http://enbac10.vcmedia.vn/thumb_wl/250/i:up_new/2014/05/07/item/809885/1399452826_thek300shopad06db98f528341e78c4360785a9 7b10/The-K300-Ao-Thun-Nu-RAGLAN-Tay-Dai-2014-Ao-RAGLAN.jpg

- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan dạo chơi (http://www.husc.edu.vn/forum/viewthread.php?thread_id=276336), sinh hoạt nhiều tiết nhiều mồ hôi, tối hơn hết là mọi người rất cần giặt liền cái áo, nếu mà để lâu quá luôn phải nghe thấy các mùi hôi cũng như gây mùi. – Lúc phơi phóng, mình cần lộn trái áo sau đó mới phơi & để áo những nơi mát mẻ. Ánh mặt trời đôi khi cũng là một nguyên do làm chi tiết trên áo mau mất màu đó nhé. Áo thun raglan làm từ vải cực tốt chắc hẳn sẽ có sự chảy xệ khá ít, tuy vậy để có thể ngăn ngừa yếu tố co giãn của áo thun, bạn có thể phơi ngang áo ở trên dây. Nếu chúng ta phơi chúng nhờ những chiếc móc, thỉnh thoảng gây cho áo pull giãn đi nhiều thực sự rất xấu ấy.

- Áo thun raglan được làm từ vải cotton hơi nhăn khi khô lại, một khi là áo, mọi người tuyệt đối đừng nên ủi bên trên mặt hình ở trên trang phục nha, đơn giản là chúng ta cần là ở nhiệt độ trung bình. Chúng ta tốt nhất nên là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh làm mất đi màu nhuộm của vải, bên cạnh đó tróc ra những các hình ảnh, logo và khẩu hiệu có trên áo thun.