PDA

View Full Version : Những gợi ý về món quà Valentine cho các chàng


hieu123
21-01-2015, 11:50 AM
mayrautamsu.com (http://mayrautamsu.com/) - Các bạn gái còn đang nghĩ ngợi chả biết sẽ bày tỏ tình cảm của bản thân vs người yêu bằng cách nào? Làm sao tìm kiếm món quà Valentine vừa mang lợi ích thực tế lại vừa có giá trị tinh thần? Bạn nên coi những gợi ý dưới đây:

Buổi tiệc rượu nho nhỏ

Nếu như ”nửa kia” của bạn thuộc tuýp người lãng mạn thì không có gì làm chàng ”rung động” đấy chính là nếu như được cùng với bạn nói chuyện trong ánh sáng huyền ảo của ngọn nến. Chuyện này rất là “cổ điển” tuy nhiên nó lúc nào cũng đem tới cảm xúc khác biệt. Mùa tình nhân năm 2014 ngay đúng dịp xuân về, cho nên các nàng cần phải cố làm sao để bên bạn trai nhâm nhi xíu men nồng & cùng vs nhau lên 1 vài kế hoạch ở trong năm nay. Chớ có cầu kỳ vs các món ở tiệc rượu, chỉ với đèn sáp & rượu thì ngày Va-len-tine sẽ in sâu trong tâm trí người yêu. Các bạn nên tặng kèm thêm 1 bộ li bằng pha lê thật đẹp, bảo đảm chàng sẽ sướng ngất ngây.

Đồ dùng thiết bị kỹ thuật số

Quà Valentine hợp lí đó là máy chụp ảnh sành điệu hay là 01 chiếc mobile nhỏ xinh. Mày râu đều luôn có sự say mê vs các thiết bị điện tử & họ sẽ mau lẹ thu nhận thêm 01 “đồ chơi” mới mẻ. Và để tạo nên ấn tượng, bạn có thể âm thầm ghi âm sẵn ở trong máy một bài thơ tình yêu, hoặc là giản đơn là chúng ta hát 01 ca khúc mà cả 2 người ưa thích.

Trang sức cho nam giới

Nó có thể là nhẫn đeo, hoặc vòng tay, hay là giản đơn là một mẫu kẹp caravat trông thật nam tính. Những đồ vật xinh xinh thế này sẽ mãi ở bên chàng, nhắc nhỏ chàng về chúng ta cũng như là những quan tâm của chúng ta.

Túi xách phong cách

Giả sử anh chàng là người hay đi chu du, quà Valentine là một kiểu túi đeo đấy sẽ là một gợi ý tốt. Nếu không, chúng ta còn có thể chuyển sang mua tặng cho anh ấy ví, hay là ba lô. Những món đồ này bây giờ đang có nhiều kiểu dáng cực kì bắt mắt và cá tính.

http://tamanh.net/wp-content/uploads/2014/10/tui-xach-nam-9801-2-3.jpg (http://mayrautamsu.com/)

Sôcôla

Nếu các cô gái với bạn trai vừa mới yêu nhau, bây giờ có thể chọn lựa loại quà Valentine truyền thống đấy đó. Chúng vẫn thể hiện sự thân thiết, song cũng sẽ nói lên niềm kiêu hãnh của các bạn nữa đó.

Giày

Phải hiểu bạn trai, thấu hiểu tính cách và cỡ giày của người yêu, các bạn khi tặng ”nửa kia” món quà Valentine đấy đảm bảo chàng trai sẽ rất là thích thú khi được đón nhận, do anh ta hiểu được, bạn có thể đã phải tiêu tốn tương đối nhiều thời giờ mới lựa chọn được món đúng ý.

Đồng hồ đeo tay

Chẳng những là một tặng phẩm coi xem thời gian, đồng hồ còn là vật dụng phụ kiện lôi cuốn và nó còn là biểu thị cho tình cảm vững bền mãi mãi. Bạn hãy thổ lộ rằng là mình sẽ thương yêu chàng ta mãi mãi bằng kiểu quà Valentine này nhé.

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm Xem thêm (http://trungtamduongdaaz.com/)