PDA

View Full Version : Triệt lông New E-light – những “điểm cộng” chị em nên biết


vikieu
21-01-2015, 11:24 AM
New E-light hiện được coi là giải pháp triệt lông vĩnh viễn hoàn hảo, là sự chọn lựa sáng dạ cho mọi chị em phụ nữ. Công nghệ này có nhiều “điểm cộng” giúp chị em triệt lông mang lại kết quả bất ngờ.

->> cách tẩy lông nách vĩnh viễn (http://diendanthammy.net/tags/tay+long+nach+vinh+vien/)

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/10/triet-long-new-e-light-nhung-diem-cong-chi-em-nen-biet-4.jpg

Triệt lông New E-light – những “điểm cộng” chị em nên biết

->> cách tẩy lông tay hiệu quả (http://diendanthammy.net/tags/tay+long+tay+vinh+vien/)[b]

Công nghệ triệt lông ánh sáng New E-light là công nghệ triệt lông đời mới của Mỹ, được coi là bước đột trong công nghệ triệt lông và đã được chứng nhận bởi tổ chức FDA. Với sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng RF lưỡng cực mang lại kết quả triệt lông hoàn hảo. song song, những nhược điểm của các phương pháp triệt lông truyền thống như lông mọc trở lại, ảnh hưởng bị động đến da hoặc sức khỏe được khắc phục một cách tuyệt đối.

1. New E-light sở hữu những “điểm cộng” vượt trội

->> Tẩy lông vùng kín (http://diendanthammy.net/tags/tay+long+vung+kin+vinh+vien/)[b]

Công nghệ triệt lông ánh sáng New E-light tụ hợp những “điểm cộng” nổi trội mang lại nhiều ích bất thần cho người sử dụng:

+ Triệt lông kết quả vĩnh viễn chóng vánh: Ánh sáng IPL và RF sẽ đi sâu vào lớp tế bào đáy, diệt trừ tận gốc mầm lông, ngăn chặn nguồn sinh dưỡng nuôi sống sợi lông mang lại kết quả triệt lông vĩnh viễn, lông không mọc trở lại. Tuỳ vào tình trạng lông mà các chuyên gia sẽ điều chỉnh tần số ánh sáng cho hạp vừa an toàn cho da, vừa mang lại hiệu quả cao. Hơn nữa, thời kì triệt lông rất nhanh chóng, chỉ từ 4-6 lần, mỗi lần 30-60 phút giúp chị em hà tằn hà tiện được tối đa thời gian và uổng điều trị.

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/10/triet-long-new-e-light-nhung-diem-cong-chi-em-nen-biet-5.pngNew E-light loại bỏ vĩnh viễn mọi sợi lông

+ nhẹ nhõm không đau rát: Công nghệ New E-light được các chuyên gia, thầy thuốc da liễu đánh giá là công nghệ triệt lông an toàn, nhẹ nhõm không đau rát. Nhờ sóng RF có khả năng kiểm soát năng lượng phối hợp với hệ thống làm lạnh bằng nước bảo vệ da không bị đau rát giúp quá trình triệt lông được tiện lợi, nhẹ nhàng.

+ Triệt tiêu vi khuẩn viêm nang lông: Ánh sáng New E-light sẽ giúp bạn loại bỏ tận gốc ổ vi khuẩn hình que. Nhờ tiếp nhận ánh sáng lạnh, kết liên giữa các tế bào trở nên chặt đẹp hơn, chất protein collagen được tái tổng hợp và cải thiện, từ đó giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và làm giảm viêm nhiễm trong nang lông. Đồng thời làm sạch và sát khuẩn bít tất nang lông và triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm da mịn màng hơn.

+ Se khít lỗ chân lông, tái hiện làn da: Ngoài tác dụng triệt lông, công nghệ ánh sáng New E-light còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen bên dưới da, do đó vùng da sau khi triệt lông sẽ mịn màng, các lỗ chân lông khít hơn, mang lại vẻ trẻ trung, tươi sáng cho làn da. Với phương pháp này, da không bị khô, không trở thành nhạy cảm nên bạn có thể thực hành vào sờ soạng các mùa trong năm trên nhiều vùng khác nhau của cơ thể như: mặt, mép, nách, lưng, bụng, bikini, tay, chân… thành thử, bạn có thể tin tưởng vào một làn da sạch sẽ, sáng mịn bốn mùa trong năm.

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/10/triet-long-new-e-light-nhung-diem-cong-chi-em-nen-biet-3.jpgTriệt tiêu viêm nang lông, tái tạo làn da

2. Triệt lông công nghệ ánh sáng New E-light ở đâu uy tín?

Với những thế mạnh vượt trội về công nghệ, trình độ chuyên môn, kỹ thuật tay nghề bác sĩ và chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn Quốc tế, Thẩm mỹ viện Kangnam kiêu hãnh là địa chỉ tin cậy, đảm bảo về uy tín và chất lượng trong tất cả các dịch vụ. Đặc biệt là dịch vụ triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng.# và lựa chọn.

Sự dị biệt khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thoải mái cùng sự tận tâm đối với khách hàng. Triệt lông tại TMV Kangnam được thực hành theo quy trình an toàn, đảm bảo khách hàng sẽ có được kết quả tốt nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được trực tiếp hàng ngũ bác sỹ, chuyên viên giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da, có kỹ năng chuyên sâu trực tiếp thăm khám, tham vấn và điều trị.

http://trietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/10/triet-long-new-e-light-nhung-diem-cong-chi-em-nen-biet-11.jpg

New E-light giúp mọi chị em nữ giới thêm tự tin với làn da mịn màng

Mọi thắc mắc về dịch vụ triệt lông công nghệ ánh sáng New E-light, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc hệ trọng tổng đài 1900 6466 để được tham vấn và đặt lịch thăm khám.