PDA

View Full Version : Nâng mũi có ảnh hưởng gì không?


vikieu
21-01-2015, 10:47 AM
Chào thầy thuốc, cháu muốn đi nâng mũi để sống mũi cao hơn nhưng vì trên báo chí hiện có quá nhiều thông tin trái ngược nhau về những mặt hăng hái, hạn chế của phẫu thuật nâng mũi nên cháu rất băn khoăn. Cháu muốn hỏi bác sĩ là nâng mũi có ảnh hưởng gì không ạ? Nâng mũi có hại gì đến sức khỏe hay không? Cháu nhìn bác sĩ sẽ giải đáp cháu sớm để cháu có kế hoạch sửa mũi trong thời gian nghỉ hè tới. Cháu xin cảm ơn.

->>> cách làm mũi cao lên (http://diendanthammy.net/threads/mot-so-cach-lam-cho-song-mui-cao-len-tu-nhien-khong-can-phau-thuat.24776/)

tham mưu:

Chào cháu Hằng Nga. Rất vui vì cháu đã tin cẩn gửi câu hỏi về chuyên mục tham mưu thẩm mỹ mũi của chúng tôi. Vấn đề cháu hỏi chúng tôi xin được tham vấn như sau:

thực tiễn hiện nay, có rất nhiều người chọn lựa phương phá nâng mũi, chỉnh sửa mũi để khắc phục những tội của mũi, đặc biệt là tình trạng sống mũi thấp, tẹt. Với công nghệ nâng mũi đến từ Hàn Quốc, việc nâng cao sống mũi trở thành rất dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn bao giờ hết, hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến mũi và sức khỏe của cháu.

->> sua mui han quoc bao nhieu tien (http://diendanthammy.net/threads/moi-nguoi-oi-nang-mui-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien-ah.9031/)

http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-mui-sline-3d1.jpg

Nâng mũi S line 3D- Mũi đẹp toàn diện, an toàn tuyệt đối

Như cháu đã tham khảo thông tin trên báo chí, bên cạnh các thông tin mang tính thích cực đến phương pháp nâng mũi như cải thiện chiều cao của dáng mũi, khắc phục được tình trạng mũi to, thô, mũi thấp tẹt, khiến khuôn mặt bạn trở nên thư thái sắc nét hơn thì giải phẫu nâng mũi cũng chiếm khá nhiều giấy mực của báo chí về những tác dụng bị động như mũi xấu hơn, lộ chất liệu độn, đầu mũi bóng đỏ, dị ứng chất liệu…

tuyển lựa công nghệ nâng mũi tiền tiến để tạo hình trạng mũi đẹp toàn diện và an toàn

Theo chuyên gia giải phẫu tạo hình cho biết, bằng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, cháu có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Và để được sở hữu dáng mũi như mong muốn, cháu nên cân nhắc kỹ việc lựa chọn công nghệ nâng mũi, và một gợi ý cho cháu đó là ứng dụng nâng mũi bằng công nghệ S line 3D.

http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-mui-co-anh-huong-gi-khong.png

[b]Công nghệ 3D cho phép chụp và đánh dấu vị trí chỉnh sửa mũi xác thực tuyệt đối

Nâng mũi S line 3D (nâng mũi S line phối hợp kỹ thuật 3D) hiện đang là công nghệ nâng mũi mới nhất nắm 2014. áp dụng công nghệ nâng mũi 3D, cháu có thể biết trước được dáng mũi mới sau giải phẫu từ nhiều góc độ khác nhau. Như vậy cháu có thể thấy được sự đổi thay của cả khuôn mặt khi dáng mũi cao và thon hơn.

->> có nên nâng mũi (http://diendanthammy.net/threads/co-nen-sua-mui-nang-mui-khong-moi-nguoi-nhi.25031/)[/color]

Chất liệu nâng mũi an toàn: hiện nay, ngoài các phương pháp nâng mũi bọc sụn nhân tạo, nâng mũi không phẫu thuật, thì nâng mũi bằng sụn tự thân đang được đánh giá cao nhất. Sụn tự thân được dùng để dựng trụ mũi, bọc đầu mũi và nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và thiên nhiên. Sụn tự thân được dùng trong công nghệ nâng mũi S line 3D với rất nhiều ưu điểm vượt trội như không gây dị ứng chất liệu, không lộ sống, không bóng đỏ đầu mũi, an toàn tuyệt đối…

http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/sun-nang-mui1.png

Sụn nâng mũi S line 3D

Không ảnh hưởng đến cấu trúc mũi: Kỹ thuật 3D cho phép chụp và cung cấp hình ảnh chính xác về cấu trúc mũi, khuôn mặt, những thiếu sót của mũi cần chỉnh sửa, vị trí cần chỉnh sửa và chỉnh sửa như thế nào hợp lý nhất, tạo dáng mũi hoàn hảo. Đặc biệt, chất liệu độn từ sụn tự thân có độ tượng tích, hợp nhất với vùng mũi, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiêt và an toàn nhất so với các công nghệ nâng mũi bây chừ.

ngoại giả, công nghệ nâng mũi S line 3D còn giúp cho các thầy thuốc có thể thực hành ca nâng mũi với độ xác thực cao, có thể nói là tuyệt đối nhờ kích thước và đặc điểm cấu trúc mũi đã được thiết bị đo đạc rõ ràng. Do đó cháu có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hành.

Bằng công nghệ nâng mũi đến từ Hàn Quốc, chất liệu nâng mũi là sụn tự thân, sự hỗ trợ của kỹ thuật 3D giúp cho kỹ thuật nâng mũi đảm bảo chuẩn xác tuyệt đối, an toàn. Với công nghệ nâng mũi này khắc phục triệt để các hiện tượng như lộ chất liệu, lộ sống mũi, đầu mũi bóng đỏ, dị ứng chất liêu. Sụn tự thân sau khi cấp ghép vào mũi, tạo sự liên kết tốt với sụn mũi, tạo dáng mũi mềm mại, đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó, nâng mũi S line 3D còn giúp khắc phục chức năng mũi (trong trường hợp chức năng mũi có vấn đề). Như vậy, cháu không cần lo âu về vấn đề “nâng mũi có ảnh hưởng gì không, có ảnh hưởng tới sử khỏe không”nữa nhé.

http://nangmuidep.vn/wp-content/uploads/nang-mui-s-line-3d3.jpg

Kết quả nâng mũi S line 3D công nghệ Hàn Quốc

Công nghệ nâng mũi S line 3D được thực hành chuyển giao từ các chuyên gia tại Hàn Quốc, và hiện đang được áp dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với ưu thế về công nghệ đương đại, bác sĩ có tay nghề vững, quy trình thẩm mỹ an toàn, thẩm mỹ viện Kangnam thực hành nâng mũi an toàn, cho kết quản tối ưu nhất với dáng mũi đẹp toàn diện và hợp với từng khách hàng.

Tham khảo thêm về công nghệ nâng mũi S line 3D và đăng ký dịch vụ Tại Đây

Cháu nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tham khám và tham vấn cụ thể hơn nhé.