PDA

View Full Version : Mẹo tẩy lông từ tự nhiên


Thu Xuka
21-01-2015, 10:03 AM
Đối với đấng mày râu thì rậm lông không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt đời sống của họ nhưng đối với phái yếu nó không chỉ gây phiền toái, mùi khó chịu, ngứa ngáy, da nhờn... nên nhu cầu triệt lông của các chị em là rất lớn.

Sau đây là một số mẹo tẩy lông từ tự nhiên:

Chanh
Vitamin C có trong chanh không chỉ giúp làm đẹp da mà. Axit tự nhiên của chanh có tác dụng loại bỏ các sợi lông tơ trên mặt.

http://4.bp.blogspot.com/-XSaljvReUSw/VIA3W8uffcI/AAAAAAAAAMU/1wah0nip56U/s1600/q6.jpg

+ Bạn chỉ cần trộn nước cốt chanh với mật ong hoặc dầu oliu theo tỉ lệ 1:1 để tạo thành hỗn hợp đặc sánh.
+ Tiến hành thoa hỗn hợp lên da trong 15 phút
+ Rửa lại với nước lạnh để giúp da se khít lỗ chân lông.

>>> tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tac-hai-khi-ap-dung-cach-tay-long-chan-vinh-vien-tai-nha.html)
>>> cách tẩy lông nách hiệu quả tại nhà (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tiet-kiem-chi-phi-voi-cach-tay-long-nach-hieu-qua-tai-nha.html)

Đá bọt
Khi bạn tắm, ngay sau khi bạn thoa sữa tắm lên toàn bộ cơ thể bạn dùng đá bọt để chà nhẹ nhàng lên da. Việc dùng đá bọt có thể giúp bạn kìm hãm quá trình phát triển của lông và đánh bay các sợi lông tơ mới nhú lên hiệu quả.

Sữa đậu nành

http://1.bp.blogspot.com/-7ReOk7rxqx8/VK5V97zBzjI/AAAAAAAAAS0/KkBnbZu1i7k/s1600/do_tuong-ngon.jpg

Sữa đậu nành không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp tẩy lông hiệu quả. Sữa đậu nành có công dụng se khít lỗ chân lông khi kết hợp với nghệ còn có tác dụng làm mờ sẹo tẩy lông tơ hiệu quả, trả lại bạn làn da trắng sáng.

+ Bạn trộn bột nghệ với sữa đậu nành để có hỗn hợp sánh.
+ Thoa lên vùng da muốn triệt lông lông khoảng 15 phút.
+ Rửa lại với nước mát là xong.

Với 3 cách trên bạn có thể làm tại nhà rùi phải không. Để triệt lông vĩnh viễn (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/triet-long/triet-long-vinh-vien-laser-diode.html) bạn nên dùng công nghệ cao theo lời khuyên của chuyên gia nhé.