PDA

View Full Version : "Mặt nạ thuốc bắc " trị mụn có hiệu quả không?


dr.spiller
21-01-2015, 09:35 AM
Thời gian gần đây mọi người lan truyền lên phong trào đắp mặt nạ thuốc Bắc. Liệu loại mặt nạ thuốc bắc này có thật sự đem lại hiệu quả không?

http://resources.cungmua.com/Product/cm_b8742.jpg

Chị Lan Anh(Thanh Xuân- Hà Nội) rầu rĩ trước bệnh viện da liễu vì đắp mặt nạ thuốc bắc bị dị ứng nổi nhiều mụn và mẩn ngứa.Trước kia da mặt chị chỉ lác đác vài cái mụn,nhưng với mong muốn đắp mặt nạ thuốc bắc trị mụn làm da căng mịn nên chị mua về đắp và hiện tại da mặt chị là như thế này đây
>>Xem thêm: cách trị sẹo bỏng (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/seo-bong-va-cach-dieu-tri-ban-nen-biet.html) hiệu quả

Không phải là trường hợp duy nhất phải đi bệnh viện vì đắp mặt nạ thuốc bắc không rõ nguồn gốc mà còn nhiều chị em cũng bị như thế.Chỉ cần truyền tại nhau ,chị em vẫn mua bất chấp rủi ro.

Nhiều bài báo , thông tin đại chúng truyền truyền nhưng chị em vẫn mua chỉ một mong muốn thần dược làm da trắng mịn,không có mụn.
>>Xem thêm:cách trị sẹo lõm lâu năm (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tri-seo-lom-lau-nam-bang-cach-nao-thi-hieu-qua.html)

Đắp mặt nạ thuốc bắc gây dị ứng,phỏng dạ?

Có thể ở một số da mặt không bị dị ứng ngay, tuy nhiên với những loại da kích ứng chỉ cần dùng là bị kích ứng ngay.Chuyên mục khuyên các bạn nên xem xét khi sử dụng một loại mỹ phẩm .

Khuynh hướng dùng thuốc Bắc trong việc làm đẹp hiện được ưa chuộng bởi phái đẹp với tác dụng trị nám, làm trắng da.Việc mua thuốc Bắc tự chế về làm mặt nạ để đắp gây hậu quả là nhiều người bị dị ứng, nổi mẩn đỏ, đau rát, nên phải đi khám và điều trị ở Bệnh viện Da Liễu.
>>Xem thêm:trị sẹo bỏng (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/tri-seo/tri-seo-bong-hieu-qua-voi-dermaroller.html)hiệu quả

Mặt nạ thuốc Bắc có làm đẹp da?

Thuốc Bắc là một loại mỹ phẩm tự nhiên tác động vào da và ngấm dần vào máu trong quá trình đắp mặt hoặc uống. Với các loại mặt nạ không nguồn gốc ,không biết nó gồm những thần phần gì ? dùng thường xuyên khiến da bị dị ứng nên sưng đỏ, viêm tấy…