PDA

View Full Version : 21.1 Chữa mụn bọc có mủ bao lâu mới khói?


hnamkn01
21-01-2015, 09:24 AM
Cảm ơn bạn đã tin cẩn và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Băn khoăn của bạn về vấn đề cach tri mun boc (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led), chúng tôi giải đap như sau:
1. Chữa mụn bọc có mủ trắng trong bao lâu thì khỏi hẳn?
Như bạn mô tả thì tình trạng mụn của bạn không phải nhẹ, việc chua mun boc (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-va-cach-chua-tri-mun-boc-hieu-qua) sớm là cần thiết để tránh mụn bị viêm gây sẹo rỗ và vết thâm mụn.
Hiện, Kangnam đang áp dụng trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led với liệu trình từ 3-5 lần (tùy thuộc vào tình trạng mụn của từng người mà sẽ điều trị số lần ít hoặc nhiều).
Công nghệ Oxy-Led tri mun boc hieu qua nhat (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-gay-mun-boc-va-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua) chuyên sâu và khoa học nên đảm bảo mụn được điều trị chóng vánh, an toàn cho da. Ánh sáng Led đời mới là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản xuất mụn, diệt mụn tận gốc, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả. Vì vậy sau liệu trình điều trị mụn bọc sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn, làn da dần được hồi phục và trở nên tươi sáng hơn.
TÌM HIỂU THÊM:
>> cách trị mụn mủ mụn bọc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-dieu-tri-mun-boc-va-mun-mu-toan-triet-de-nhat)
>> cách trị mụn bọc cho nam (http://trimunkangnam.com/bay-cach-dieu-tri-mun-boc-hieu-qua-cho-nam-gioi)
2. Sau điều trị mụn mình có phải uống thuốc gì không?
Sau điều trị mụn bọc, tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ kê thuốc uống hỗ trợ để kết quả trị mụn mau chóng và đạt kết quả.
3. Mình gọi đến số nào để đặt lịch thăm khám trước?
Để không phải đợi lâu khi đến thăm khám tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn gọi đến tổng đài Kangnam 1900 6466 để hẹn lịch thăm khám. Chúng tôi sẽ đặt lịch theo thời kì bạn mong muốn.