PDA

View Full Version : Nhà phân phối đèn trang trí tại Hưng Yên


Hậu8888
21-01-2015, 01:44 AM
Kính gửi: Quý Khách Hàng!
Hiện nay đồng hành với việc tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu bức xạ nhiệt trong môi trường sống, ngày càng nhiều người chuyển sang dùng Đèn thả trong nội thất.
Công ty CP den trang trí (http://denanphuoc.vn/den-trang-tri-noi-that.html) An Phước Toàn Cầu với thương hiệu Đèn An Phước là đối tác của công ty xây dựng, công ty kiến trúc, hệ thống quán ăn, quán coffee và nhà hàng, khách sạn trên toàn quốc, siêu thị... Hiểu được nhu cầu trang trí ánh sáng và độ thẩm mỹ của sản phẩm để giới thiệu cho các bạn sản phẩm ưng ý nhất. Trực tiếp thiết kế từ nguồn nguyên liệu truyền thống (lụa, mây, tre, trúc v.v...) kết hợp với các loại trang trí vật liệu hiện đại, Đèn An Phước luôn tiên phong giới thiệu với khách hàng sản phẩm đa dạng và phong phú, với trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất, xuất khẩu đèn trang trí hiện đang là đơn vị dẫn đầu trong việc cung ứng đèn trang trí cho các công trình khách sạn, resort trên toàn quốc. Đèn An Phước là nhà phân phối và nhập khẩu đèn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu cho từng sản phẩm của mình
Đèn An Phước đáp ứng hầu hết các nhu cầu về den trang tri noi that (http://denanphuoc.vn/den-trang-tri-noi-that.html), ngoại thất :

-đèn chùm đồng.
- Đèn quán coffee - nhà hàng - khách sạn.
- Lồng đèn giấy nhật - hội an - IQ
- Đèn bàn làm việc - Đèn đọc sách - Đèn học tập
- Đèn bàn - Đèn đứng - Đèn thả - Đèn treo - Đèn tường
- Thay mới chao đèn
- Dịch vụ sữa chữa, lắp đặt đèn
- Nhận gia công đèn trang trí theo thiết kế
-Và nhiều thiết bị khác...

Với phương châm cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất có thể với chất lượng và giá cả hợp lí.Nay chúng tôi trân trọng gửi đến quý Khách Hàng thư ngỏ này với mong muốn quý Khách Hàng có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới. Với các thiết bị sử dụng trong các lĩnh vực chiếu sáng: văn phòng, nhà ở, nhà hàng, coffee, sân vườn, trường học, bệnh viện, khách sạn, siêu thị, hội trường...

Mọi chi tiết về sản phẩm, giá cả, hàng mẫu, hay các chính sách đãi ngộ khác sẽ được chuyển trước, tận nơi để quý Khách Hàng tham khảo, kiểm tra và đánh giá nếu có nhu cầu hợp tác hoặc quan tâm.

Showroom 1 : Số 469 Hoàng Quốc Việt - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Showroom 2 : Số 24 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Showroom 3 : Số 123 - Đường 70 Đại Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại : HQV 04 3793 9301. NX 04 3552 8406

Hot-line: 0983 414 679

Email : anphuoclighting@gmail.com