PDA

View Full Version : In thẻ vip, thẻ nhựa, therkhacsh hàng


kmibiz
20-01-2015, 09:56 PM
In thẻ nhựa (http://inanhathanh.com/chi-tiet-san-pham/275/in-the-nhua.html), làm thẻ vip xây dựng chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp lớn, thẻ vip thường được in ấn để phát hành vào những dịp khai trương hoặc chương trình khuyến mại, dùng như một vật phẩm giao dịch tri ân khách hàng và thường được dùng như một công cụ giao lưu, kích cầu hiệu quả, sản phẩm để tạo sự tương tác với các đối tác tiềm năng và là tài sản có giá trị cao tích hợp ưu đãi và tiện ích dành cho khách hàng.

Khi thiết kế và in thẻ nhựa (http://www.inhathanh.net/2013/06/the-nhua.html) hoặc thẻ vip luôn được thể hiện phong cách hiện đại và đẳng cấp, Thẻ vip sang trọng luôn được chọn để in thẻ nhựa chất lượng cao, có độ bóng đẹp sẽ tạo được ấn tượng tốt về tính chuyên nghiệp của các dịch vụ chăm sóc, phục vụ khách hàng. Những thông tin và lịch sử khách hàng, có thể kiểm soát nhanh chóng qua thẻ tiện ích này. Sự tiện dụng này hỗ trợ tốt các quản lý của doanh nghiệp củng cố và phát triển hơn nữa nguồn khách hàng, mang lại doanh thu cao cho Doanh nghiệp.

Mẫu thẻ chuẩn luôn là 54mm x 86mm, dày 0.76 mm giống kích thước in thẻ nhân viên (http://www.inhathanh.com.vn/2014/03/in-nhan-vien.html), Quý khách hàng có thể chọn loại thẻ kích thước to hay nhỏ hơn theo yêu cầu, vật liệu được chọn là nhựa PVC vì vật liệu này có độ bóng cao Cùng với sự thiết kế chuyên nghiệp của Hà Thành mang đến cho Quý khách hàng mẫu thẻ sang trọng. Trên mặt thẻ luôn được kết hợp để in ấn biểu tượng hoặc logo doanh nghiệp để có thể đẩy mạnh việc quảng bá được tốt hơn
Quý khách hàng đặt in sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN HÀ THÀNH
Địa chỉ: 27/354 Trần Cung, Hà Nội
Điện thoại; 04 668 60 669
Email: inhathanh27@ gmail.com
Gọi ngay: 0979 407 447