PDA

View Full Version : Má lúm đồng tiền một bên vẫn mang lại cho bạn sự tài lộc


tridungtmdt2
20-01-2015, 08:12 PM
Người xưa cho rằng, má lúm đồng tiền nhỏ bên trái có ý nghĩa khác nhau ở nam giới và nữ giới, tuy nhiên có một điểm chung đó là sự may mắn, nét duyên thầm kín và sự phú quý, giàu sang.
Theo thuật xem tướng, má lúm đồng tiền nhỏ (http://taomalum.com/cach-tao-ma-lum-dong-tien-nho-vua-nhanh-vua-an-toan.html) bên trái ở nam giới thể hiện số phú quý, giàu sang. Họ có sự nghiệp phát triển và nguồn tài chính ổn định. Bên cạnh đó, nam giới có má lúm bên trái cũng gặp được rất nhiều may mắn trong cuộc sống mà ông bà ta thường nói là có “quý nhân phù trợ”. Không chỉ công việc thuận buồm xuôi gió mà cuộc sống gia đình cũng rất hạnh phúc, yên bình.


Ở nữ giới thì chiếc má lúm chỉ xuất hiện ở bên trái lại thể hiện được nét duyên dáng và dịu dàng. Những cô gái có má lúm duyên bên trái thường có số đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Không những vậy họ còn có tài ăn nói và rất khéo léo trong giao tiếp nhờ vậy được nhiều người yêu quý, coi trọng. Trong cuộc sống và công việc, họ cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người.


Chính nhờ những ý nghĩa đặc biệt kể trên, thêm vào đó là nét duyên dáng, đáng yêu và cá tính mà má lúm đồng tiền bên trái mang lại, hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đã và đang áp dụng công nghệ tham my ma lum dong tien (http://taomalum.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong.html)


Với kỹ thuật đơn giản, các bác sĩ tiến hành thực hiện một mũi khâu ở trong khoang miệng để tạo kết nối giữa cơ trong má và kết cấu da. Nhờ đó, sự co rút cơ khi cười và nói làm xuất hiện má lúm đồng tiền một cách tự nhiên nhất. Ngoài việc tạo má lúm đồng tiền cân xứng ở hai bên, dựa theo nguyện vọng của khách hàng các bác sĩ cũng có thể tạo má lúm đồng tiền một bên đẹp và phù hợp với khuôn mặt.


Nguồn: Má lúm đồng tiền một bên vẫn mang lại cho bạn sự tài lộc (http://baolamdep.com.vn/khoe-va-dep/ma-lum-dong-tien-mot-ben-van-mang-lai-cho-ban-su-tai-loc.html)