PDA

View Full Version : Vì sao có thể dùng nghệ tươi để trị thâm mụn hiệu quả


tridungtm123
20-01-2015, 08:07 PM
Trị vết thâm mụn là quan tâm hàng đầu của chị em sau khi trị mụn. Bổ sung ngay cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi hiệu quả dưới đây để làm phong phú thêm cẩm nang làm đẹp của mình.


Vì sao nghệ có thể trị thâm mụn hiệu quả (http://chuatrimun.com.vn/mat-na-tri-tham-mun-hieu-qua-nhat-2014.html) ?


Nghệ không chỉ là một loại gia vị phổ biến trong văn hóa ẩm thực của người Việt mà còn là “thần dược” trong y học với khả năng kháng viêm, chống ung thư và một số căn bệnh nguy hiểm khác. Hơn thế nữa, củ nghệ còn được biết đến với công dụng làm đẹp da hiệu quả, trong đó, trị thâm mụn là đặc tính nổi trội nhất. Sở dĩ như vậy là do nghệ chứa một lượng lớn curcumin, đây là chất có tính kháng viêm rất tốt. Ngoài ra, nghệ còn là loại củ giàu tinh bột (45-55%) và 2-6% tinh dầu giúp sát khuẩn, làm sạch da, hạn chế mụn và trị thâm hiệu quả.


Cách trị thâm mụn nhanh nhất (http://chuatrimun.com.vn/bat-my-cach-tri-tham-mun-nhanh-nhat-2014.html) bằng nghệ tươi


Nước cốt nghệ có khả năng làm sáng da an toàn, xóa mờ các vết


thâm và hạn chế sự phát triển của các nốt mụn trên da. Ngoài ra, sự kết hợp giữa nghệ tươi và mật ong, nước hoa hồng là những cách trị vết thâm sau mụn bằng nghệ tươiđược nhiều chị em lựa chọn.


– Nghệ- mật ong: chỉ với một ít mật ong nguyên chất và nước cốt nghệ tươi trộn đều theo tỉ lệ 1:1, thoa lên các vết thâm trong 10 -15 phút rồi rửa lại với nước, làn da của bạn sẽ sáng mịn hơn sau 2-3 tuần thực hiện. Mật ong giúp da luôn mềm mại và khỏe mạnh hơn.


– Nghệ – nước hoa hồng: Đắp mặt nạ nghệ – nước hoa hồng không chỉ có tác dụng trị thâm mụn mà còn giúp trẻ hóa làn da hiệu quả. Nước hoa hồng nhẹ nhàng lấy đi các vết thâm trên bề mặt da, thẩm thấu tinh chất nghệ vào sau giúp ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.


Nguồn: Vì sao có thể dùng nghệ tươi để trị thâm mụn hiệu quả (http://thuoctrimun.net.vn/vi-sao-co-dung-nghe-tuoi-de-tri-tham-mun-hieu-qua.html)