PDA

View Full Version : Bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất tại Sơn Phượng


tranhuy78
20-01-2015, 03:25 PM
Ban buon phu tung xe may (http://phutungxemaysp.com/) sửa chữa, bảo dưỡng xe máy với chất lượng tốt nhất là những cái mà mọi đối tượng khách hàng có thể thấy được tại phụ tùng Sơn Phượng.

Có thể bạn đã sở hữu cho mình một chiếc xe số chính hãng chất lượng cao nhưng lại chưa biết bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất. Đến với Sơn Phượng, không chỉ bán buôn phụ tùng xe máy như: phu tung xe may Nouvo, phu tung xe may Honda (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-honda-1.html), phụ tùng xe máy Yamaha hay các dịch vụ sửa chữa bảo hành mà các bạn còn được chia sẻ bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất hiện nay để đảm bảo an toàn khi lái xe cũng như kéo dài tuổi thọ của xe máy.

Bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất

1. Không nên nổ máy và đi ngay vào buổi sáng

Qua một đêm động cơ không được hoạt động thì hệ thống xilanh và buồng đốt chỉ có một lớp dầu nhỏ ở bề mặt. Do đó buổi sáng trước khi di chuyển xe máy thì nên nổ máy 1 lúc để dầu có thể bơm lên xilanh đầy đủ. Sau khi xilanh đã được bơm dầu đầy đủ thì mới nên chuẩn bị chạy xe.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/bi-quyet-van-hanh-xe-so-hieu-qua-nhat1(2).jpg
2. Không ép côn để máy khỏe hơn

Một vài người thường có thói quen ép côn khi đi xe máy mà không biết khi ép côn sẽ bắt bộ phận ly hợp phải làm việc với cường độ cao và nhanh bị hư hỏng. Vì thế khi vận hành xe máy bạn không nên ép côn để bộ phận ly hợp làm việc hiệu quả hơn.

3. Không nên dùng một phanh

Nhiều người khi sử dụng xe thường có thói quen dùng một phanh, nhưng chính điều đó lại không đảm bảo an toàn cho người lái xe. Bạn nên sử dụng phanh xe theo chỉ dẫn của các chuyên gia. Khi vận hành xe, nếu cần thiết sử dụng phanh thì nên hãm phanh sau trước rồi sau đó kết hợp với phanh tay để xe không bị dê trượt, giúp người lái xe kiểm soát tốt tình hình.

4. Vai trò quan trọng của công tơ mét

Đối với một vài người thường không để ý tới công tơ mét khi vẫn hoạt động và ngay cả khi nó bị hư hỏng. Nhưng điều đó càng làm cho bạn lái xe thiếu an toàn hơn. Công tơ mét cho bạn biết tốc độ của xe hay số km đã đi để thay dầu máy… giúp bạn kiểm soát được tốc độ cũng như bảo dưỡng xe một cách tối ưu
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/bi-quyet-van-hanh-xe-so-hieu-qua-nhat2(2).jpg
5. Thay lọc gió, lọc dầu là điều quan trọng

Một khi lọc gió bẩn sẽ không cung cấp được lượng gió cần thiết cho bộ chế hòa khí khiến cho xe máy hao tổn nhiên liệu, không đạt được công suất lớn.Nếu lọc dầu bị tắc sẽ không cung cấp đủ dầu cho động cơ và động cơ khi hoạt động rất dễ bị bó.

Do đó bạn nên kiểm tra thay thế lọc gió, lọc dầu thường xuyên để chúng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất.

6. Không đấu nối thêm các thiết bị dùng điện vào xe

Khi xuất xưởng bất kì một chiếc xe may nào thì nó đều đa được qua một bài test về yêu cầu kỹ thuật. Tất cả đều phải đạt chuẩn theo quy định từ thiết kế tới vận hành. Việc đấu nối thêm các thiết bị điện vào xe máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các bộ phận điện khác trên xe thậm chí gây cháy nổ… Do đó khi vận hành xe máy các bạn không nên gắn thêm bất cứ thiết bị điện nào khác trên xe để đảm bảo an toàn khi sử dụng

Với những bí quyết vận hành xe số hiệu quả nhất mà Sơn Phượng đã chia sẽ sẽ giúp mọi người sử dụng xe máy của mình đạt hiệu quả cao nhất. Qua đó nâng cao tuổi thọ của xe đồng thời cũng giúp bảo đảm an toàn cho cả người lẫn xe máy trong quá trình vận hành.

Trong quá trình sử dụng xe máy mọi người nên thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng xe máy để đảm bảo cho xe luôn trong trạng thái tốt nhất. Kiểm tra, bảo dưỡng xe máy là một khâu rất quan trọng khi vận hành xe, do đó bạn nên chọn cửa hàng, đại lý hay trung bảo bảo dưỡng xe máy có uy tín. Hiện nay Phụ tùng xe máy Sơn Phượng là một địa điểm lựa chọn hàng đầu để kiểm tra và bảo dưỡng xe máy của đông đảo người sử dụng xe. Đến với Sơn Phượng các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn phụ tùng chất lượng cao, tốt nhất cho chiếc xe của mình như: phụ tùng xe máy Jupiter, phụ tùng xe máy Yamaha (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-yamaha-2.html), phu tung xe may Honda…

Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội