PDA

View Full Version : Những loại mặt nạ chống lão hóa da - collagen chống lão hóa da


xurara
20-01-2015, 02:56 PM
Không cần kem dưỡng da hay những loại mỹ phẩm đắt tiền bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng sáng nhờ các dap mat na chong lao hoa da (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/danh-bai-tuoi-tac-nho-cach-lam-mat-na-chong-lao-hoa-da.html) loại mặt nạ chống lão hóa dưới đây.

Mặt nạ sôcôla

Mặt nạ sôcôla là một trong những loại mặt nạ chống lão hóa phổ biến nhất tại các spa thẩm mỹ. Ngoài công dụng khiến bạn thư giãn, bột cacao còn có nhiều đặc tính thú vị giúp trì hoãn quá trình lão hóa. Cacao chứa các chất chống oxy hóa mạnh và các acid béo nuôi dưỡng da. Trộn bột cacao với mật ong, sữa chua và bột yến mạch cho tới khi bạn có một hỗn hợp vừa phải.
Mặt nạ bơ

http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/Mat-na-chong-lao-hoa-tu-bo.jpg

Bạn có thể xay một nửa trái bơ, sau đó, trộn chúng với một muỗng canh mật ong.

Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, hãy thoa đều mặt nạ bơ trên toàn bộ gương mặt. Để chúng lưu lại trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ này giúp đem lại sức sống mới cho da, làm cho làn da mềm mại và giàu sức sống. Trong khi đó, mật ong giúp tiêu diệt vi trùng và trị mụn trứng cá triệt để. Mặt nạ chống lão hóa từ bơ cũng là liệu pháp chăm sóc da hiệu quả cho những chị em có làn da khô.

>>>Xem thêm : collagen chống lão hóa (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/collagen-co-giup-chong-lao-hoa.html)

Mặt nạ cà rốt

Mặt nạ cà rốt là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang gặp phải vấn đề da bị đốm đen. Cà rốt là một trong những thực phẩm giàu vitamin A nhất và cũng là thành phần quan trọng trong quá trình làm kem chống lõa hóa.

Chỉ cần một củ cà rốt có độ lớn vừa phải, bạn đã có thể sử dụng để điều trị các vùng da đổi màu không đẹp mắt. Rửa sạch cà rốt, bạn có thể bào cà rốt ra rồi đắp lên da mặt một cách nhẹ nhàng. Để từ 15 đến 20 phút trước khi rửa mặt lại bằng nước ấm.

Mặt nạ dưa chuột

Cắt dưa chuột thành những miếng nhỏ và sau đó trộn với bột yến mạch. Sau khi xay chúng, bạn hãy trộn thêm một chút kem sữa.

Áp dụng thoa chúng trên khuôn mặt của bạn. Nếu bạn có làn da nhờn, thì có thể không cần trộn thêm sữa mà dùng sữa chua thay thế. Để mặt nạ lưu lại trên da khoảng 30 phút. Đây là mặt nạ giúp làm se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Mặt nạ rong biển

http://dr-spiller.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/Mat-na-chong-lao-hoa-tu-rong-bien.jpg

Mặt nạ rong biển khiến da bạn săn chắc hơn. Trộn lô hội với rong biển và một vài giọt dầu hoa anh thảo, sau đó bạn dùng hỗn hợp này xoa lên vùng da mặt và cổ.

>>>Xem thêm : thuc pham chong lao hoa cho phu nu (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/kheo-tay-lua-chon-thuc-pham-chong-lao-hoa-cho-phu-nu.html) Mát xa nhẹ nhàng cho da để đảm bảo các thành phần trong mặt nạ có thể hấp thụ vào da. Rửa mặt lại sau khoảng nửa tiếng và nhớ dùng kem dưỡng ẩm sau đó.

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08