PDA

View Full Version : Một số tuyệt chiêu các bạn phải nên tận dụng khi muốn kinh doanh trên facebook


hieu123
20-01-2015, 02:18 PM
trungtamduongdadep (http://trungtamduongdadep.com/) - Đa số các công ty hoặc những cửa tiệm fashion hoặc là quà tặng đều rất thích bán hàng qua website & hiện giờ các chủ tiệm đang rất lưu ý tới hình thức kinh doanh trên facebook nhưng không nắm rõ phương thức để tận dụng thế mạnh FB trong việc bán mặt hàng của chính mình thì 1 vài gợi ý dưới đây sẽ cung cấp các nguồn vốn cốt yếu nhất giúp cho chúng ta có thể hoạt động kinh doanh trên facebook 1 cách suôn sẻ.

Kinh doanh trên Facebook bằng cách đề ra những sự kiện:

Tạo những cuộc chơi là chiếc lược rất hữu hiệu để chúng ta gửi tin tức và nội dung sản phẩm của mình đi một cách mau chóng. Nếu như người mua vừa được quyền nhập hội cuộc thi lại vừa có khả năng giành được 1 quà thưởng gì đó mà không phải tốn kém gì cả thì một cơn sóng lan truyền sẽ xuất hiện 1 cách bất ngờ chung quanh những hàng hóa mà bạn đăng tải. Các cuộc đọ sức đó sẽ có thể kinh doanh trên facebook hiệu quả tất thảy người sử dụng sẽ phải nhấn “like” & chia sẻ trang page FB của các bạn cho những bạn khác, hay là update một dòng trạng trại & đính kèm trang web của chúng ta vào chung để tham gia cuộc thi, tất cả điều kiện & luật trò chơi là do chính chúng ta làm ra để cho đúng đắn vs hàng hóa của các bạn.

http://moshoponline.vn/blog/wp-content/uploads/2013/11/132.png (http://bantinvn102.com/)

Huy động khách hàng của bạn vào hội

Nếu chúng ta là 1 cửa hàng qua mạng nhỏ thì ắt hẳn các bạn sẽ lưu giữ 01 danh mục người khách quen thuộc. Các bạn phải nên dùng việc này để kinh doanh trên facebook bằng việc kêu gọi các người mua gắn bó đấy cùng tham gia facebook của các bạn. Những vị khách của các bạn sẽ rất là vui thích khi được mời tham gia trang facebook cửa tiệm và trao đổi những thông tin trên cùng người quen của họ. Ngoài ra, chúng ta có thể dành tặng người mua bằng những buổi ưu đãi giảm giá hay phiếu mua khi vị khách chia sẻ hàng hóa của tiệm các bạn & gán địa chỉ FB của các bạn vào.

Tận dụng nút Like & Share

Nút like và share quả rất quan trọng đối vs chiến lược kinh doanh trên facebook của chúng ta. Bây giờ, có khá nhiều apps mà các bạn có thể xài cho dù bạn dùng nền tảng gì trên trang mạng của mình. 02 phím like và share có thể sắp xếp ở khắp các nơi ở trên trang mạng mà phần nội dung có thể được dùng để share hoặc là trao đổi. Điều đây tạo thuận tiện cho khách hàng tới thăm trang web của chúng ta người mua có thể sẻ chia & lan truyền nội dung của bạn và bạn chả cần bỏ bất kể chi phí gì cả.

http://4.bp.blogspot.com/-zVSLkWcfqXY/UFr-RNNwWBI/AAAAAAAAD4Q/hVYmS5N0k_U/s1600/Facebook%2Blike.jpg

Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm Mua ngay (http://capnhattinhot.com/)