PDA

View Full Version : Đồ mẹ & bé: Trang phục đôi xinh xắn cho mẹ và con gái


huy1993
20-01-2015, 01:29 PM
http://azcongnghe5s.com/ - Mùa xuân hè là dịp để mẹ và bé thả ga diện muôn kiểu trang phục điệu đàng khi đi thả bộ, du lịch hay đắm mình trong làn nước biển trong xanh cùng gia đình. Bỏ qua những loại trang phục dành riêng người lớn & trẻ nhỏ, bạn hãy thử làm mới cho cả hai mẹ con bằng những bộ xinh xắn, đáng yêu có hình dáng hoàn toàn giống nhau nhé!

Nằm đầu tiên trong đồ mẹ và bé đây chính là những bộ trang phục nữ tính, dịu dàng & những cái váy ngắn mềm mại. Với một vài nét cách điệu đáng yêu, bé và mẹ sẽ trông thật cuốn hút & quý phái mỗi khi đi dạo phố hay dự tiệc cùng những người bạn, gia đình. Những bộ đầm, váy này được yêu thích nhờ đường ren điệu đàng & được tô điểm thêm những phụ kiện xinh xinh như một chiếc nơ. Với đồ của mẹ, thiết kế sẽ đơn giản hơn để tôn lên sự đằm thắm & quý phái, đồ của bé sẽ được điểm thêm nhiều chi tiết để bé trở thành thật ngọt ngào & xinh xắn như một cô công chúa nhỏ. Phần lớn, những mẫu trang phục tiểu thư luôn lựa chọn những vật liệu chính là cotton, thun mềm, lụa, voan…, có độ thấm hút mồ hôi tốt và rất thoáng mát, mẹ cũng nên chọn những loại chất liệu này để tạo độ mềm mại cho cơ thể & bảo hộ làn da của bé.

http://resources.cungmua.com/FTPProduct/26654/dam-thoi-trang-me-va-be-hoa-tiet-cham-bi-thoi-trang-khuyen-mai-gia-re%2520%283%29.jpg
Xem ngay nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem tại đây (http://bikipduongtrangda.com/)

Bạn cũng có thể chọn cho cả mẹ và bé những chiếc áo khoác cardigan có cùng kiểu dáng, sắc màu hay những dạng áo kết thêm những đường ren nhỏ, chấm bi rực rỡ bên cạnh những bộ váy, đầm để xây dựng nên những phong cách mới phù hợp với mọi tình cảnh như đi du lịch cùng gia đình, đi dạo bộ… Sẽ không ngạc nhiên nếu hai mẹ con bạn trở thành thật lung linh và là tâm điểm của mọi ánh mắt xung quanh!

Những chiếc áo T – shirt có hoa văn hoạt hình, minh tinh, hoa lá, chữ hay con số … được cách điệu đáng yêu, ngộ nghĩnh, phối hợp cùng quần jeans, hay short cực chất và giống hệt nhau, thêm băng cài tóc, nón hay nơ kẹp tóc cùng kiểu, hai mẹ con sẽ trở nên thật năng động, hiện đại mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu. Để bộ đôi mẹ & bé thêm nổi trội, bạn có thể chọn những kiểu giày thể thao, nón lưỡi trai, mũ phớt đi kèm có cùng kiểu dáng, chi tiết, màu sắc.

Không chỉ làm cho những bài tập thể dục buổi sáng trở thành thú vị hơn, những mầu đồ mẹ & bé phong cách thể thao này còn có công năng “kéo” bé ra khỏi chiếc giường trong những ngày không đến trường đấy. Được diện một bộ đồ giống hệt mẹ, được cùng mẹ chạy bộ quanh sân nhà hay quanh công viên dưới những ánh mắt ngưỡng mộ của bao người xung quanh sẽ khiến bé yêu thích vận động hơn. Vào ngày đông, những bộ đồng phục áo tay dài, quần dài sẽ giúp trẻ giữ ấm cơ thể. Nhiều ngày hè, bạn hãy chọn những bộ thể thao không tay hoặc tay ngắn kết hợp với quần short.

http://resources.cungmua.com/FTPProduct/26674/dam-thoi-trang-me-va-be-%2520%282%29.jpg (http://camnangdodien.com/)

Và cũng đừng nghĩ rằng những kiểu dáng thể thao thì chưa thể diện để dạo phố nhé bạn. Các bộ áo quần đồng bộ theo design mạnh mẽ, phong cách, hoặc đáng yêu, ngộ nghĩnh cũng sẽ khiến bạn và bé sinh động, hấp dẫn giữa phố phường.