PDA

View Full Version : Tour châu âu giá rẻ tại Hà Nội


spdulich9
20-01-2015, 01:13 PM
Châu Âu là một nhóm các bán đảo kết nối với nhau. tour du lịch châu âu (http://tourdulichchauau.vn/) Phía bắc giáp Bắc Băng Dương, phía tây giáp Đại Tây Dương, phía nam giáp Địa Trung Hải và biển Đen, tuy nhiên về phía đông thì hiện không rõ ràng. Có thể coi dãy núi Ural được coi là vùng đất với địa lý và kiến tạo rõ rệt đánh dấu ranh giới giữa châu Á và châu Âu.

http://www.dulichthienthai.vn/wp-content/uploads/2014/02/Tour-du-lich-kham-pha-Chau-Au-co-kinh-4.jpg

Vì có một quá trình lịch sử xây dựng văn hóa và kinh tế tương đối lâu đời, nên du lịch châu Âu sẽ hấp dẫn bạn bởi những nền văn minh rực rỡ, những di sản văn hóa khổng lồ, kiến trúc tráng lệ và những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. du lịch châu âu giá rẻ (http://tourdulichchauau.vn/) Chuyên trang về tour Châu Âu thuộc Opentour Group cung cấp cho khách du lịch Việt Nam các thông tin, dịch vụ, tour khuyến mãi, cẩm nang du lịch, khách sạn, vé máy bay... tại Châu Âu. Opentour Group gồm nhiều đơn vị thành viên nhưng cùng một tiêu chí về chất lượng. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, phong cách chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch chất lượng tốt, giá cạnh tranh (Click xem tại sao chúng tôi luôn có giá tốt?) Giải thưởng chúng tôi đạt được như “TOP 100 nhà cung cấp tin cậy”, “Sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng 2013”, "Dịch vụ lữ hành được hài lòng”, “Thương hiệu hàng đầu 2014”... đã phần nào thể hiện sự nỗ lực và thành công của chúng tôi.

NGÀY 01: HÀ NỘI - LONDON

• Tối: Xe và Hướng dẫn viên (HDV) của Opentour đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố ra Sân bay Nội Bài khởi hành đi London (bay hãng Thai Airway hoặc Cathay Pacific). Quý khách nối chuyến tiếp tục đi London. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay. Bắt đầu Tour du lịch Anh Quốc 7 ngày đầy thú vị.

NGÀY 02: LONDON (ĂN TRƯA, TỐI)

6h30: Đoàn đến sân bay Heathrow - London, Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn về khách sạn, nhận phòng, nghỉ ngơi sau chuyến bay dài (Trường hợp không có phòng sớm thì sẽ gửi lại hành lý để đi tham quan). Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

• Tháp đồng hồ Big Ben.

• Nhà Quốc hội và Tu viện Westminster.

• Quảng trường Trafagal.

• Vòng xoay London Eyes.

• Cầu Tower Bridge.

• Du thuyền trên sông Thames thơ mộng.

Chiều: Quý khách đi tàu điện ngầm và bắt đầu tham quan thành phố London cổ kính, thơ mộng với các điểm du lịch nổi tiếng:

• Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

• Tối: Quý khách tự do dạo chơi khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 03: LONDON - LÂU ĐÀI WINDSOR (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)



• Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, Đoàn đi tham quan Lâu đài cổ kính Windsor - thăm các phòng trong lâu đài, phòng tranh, Nhà thờ thánh George, khu vườn sau Thánh đường và Nhà búp bê.

• Ăn trưa tại nhà hàng.

• Chiều: Đoàn trở lại London sớm và tham quan Khu trung tâm thương mại trên đường Oxford Circus.

• Quý khách ăn tối tại nhà hàng.

• Tối: Đoàn tự do tham quan thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn

NGÀY 04: LONDON (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, du lich thai lan 5 ngay 4 dem (http://dulichthailan.travel/tour/du-lich-thai-lan-5-ngay-4-dem) đoàn lại tiếp tục khởi hành đi tham quan thành phố London với các điểm địa danh nổi tiếng, chuyến du lịch Châu Âu 7 ngày tiếp tục:

• Cung điện Buckingham và xem nghi thức đổi gác tại cổng cung điện.

• Bảo tàng sáp Madame Tussauds.

• Khu phố người Hoa.

• Nhà thờ thánh Paul.

• Ăn trưa tại nhà hàng.

• Chiều: Quý khách tham quan Phòng truyền thống và chụp ảnh Sân vận động của CLB Chelsea hoặc CLB Arsenal.

• Tự do mua sắm.

• Ăn tối tại nhà hàng.

• Tối: Tự do dạo chơi thành phố và nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 05: LONDON (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)



Sáng: Tiếp tục với chuyến du lịch Châu Âu. Sau bữa sáng, quý khách tự do mua sắm, tham quan thành phố London, thăm người thân hoặc dành cảngày để mua sắm hàng hóa tại các cửa hiệu, khu thương mại nổi tiếng bấc nhất thế giới như: Harrods, Dover street, Regent street hay Tottenham Court Road hay Hamleys...

• Đoàn tự túc ăn trưa.

• Chiều: Gặp mặt tại khách sạn và dùng bữa tối tại nhà hàng.

• Tối: Đoàn tự do nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 06: LONDON - HÀ NỘI (ĂN SÁNG)

• Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn tự do nghỉ ngơi và thu xếp hành lý. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Heathrow khởi hành về Hà Nội. Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 07: HÀ NỘI

• Đoàn tới sân bay Nội Bài, xe đón quý khách và đưa về trung tâm thành phố. Chia tay quý khách. Kết thúc chương trình Tour du lịch Anh Quốc 7 ngày.

tranloc259
20-01-2015, 03:22 PM
đồ chơi trẻ em (http://diendancongnghe24h.com/) - Sự lựa chọn quà tặng riêng cho con mình là 01 vấn đề làm khá nhiều những bậc cha mẹ trăn trở, thường là dành cho các ngày lễ Tết hay các ngày dành cho trẻ thơ, bình thường mỗi lúc nghĩ về 1 món quà tặng cho bé, các bạn thường hay nghĩ sẽ chọn mua cho con bạn các loại trò chơi con nít tuy thế lại có những bí mật nho nhỏ khi bạn có được thì bạn sẽ hiểu được bé thật sự cần cái gì, và phải chọn mua cái gì cho riêng con mình. Để chọn lựa quà tặng cho con trẻ của bạn, cùng nhau xem qua một vài gợi ý cụ thể sau đây nào. - Đồ chơi đồ bếp, loại đồ hàng có những kiểu bếp đồ chơi, kiểu trò chơi y tế cùng với những cái tai nghe, không những thế riêng với mấy trẻ em gái điệu đà chút nên tặng tặng phẩm đó là đồ chơi cắt may quần áo cho trẻ đều là một vài liệt kê đối với thứ tặng phẩm mô hình.
http://pro.vina9.com/49663/2465314_17605.jpg (http://muabandochoi123.com/)
Đồ chơi nấu bếp2014
- Đấy có thể đó là tập sách hoặc chuyện theo tựa đề, bộ tập hợp nhiều phim ảnh nằm trong tựa đề, phiếu nội dung đặt mua báo thiếu nhi theo tháng hoặc kiểu trò chơi thịnh hành mọi thời đại: bộ đàm, bởi con mình đều sẽ khá là hứng thú cùng kiểu tặng phẩm trên. - Ngày nay có không ít công cụ giáo dục thiết lập vào trong những game dành cho máy vi tính do vậy trẻ thông thường chuộng thuộc về những chương trình làm toán, học bài trên máy tính, cần liên hệ đến một số thương hiệu chương trình nhằm nhận sự tư vấn. http://media.yeutretho.com/2013/09/27/1380265916-lam-sao-de-giup-tre-phat-trien-tri-luc-anh-1.jpg
Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng thời trang và mỹ phẩm Chọn mua ngay (http://nhatkydoisong247.com/)
- Hay nhất riêng với những trẻ nhỏ mẫu giáo thì mấy loại trò chơi trẻ em lý thú hay là các quà tặng tặng cho bé như trên, song đối với các bé yêu hiện còn mới sinh, quá nhỏ cũng hãy chọn lựa những kiểu quà tặng cho phép con bạn tìm tòi cũng là 1 ý kiến chẳng tệ. Phía dưới đây chính là 1 vài quy tắc thông dụng trong việc chọn quà tặng cho con bạn - Nên quan sát và tìm hiểu xem chất liệu được sử dụng trò chơi liệu có nguy hiểm hay không, thiết kế của chúng liệu có góc nào nhọn hay là không, tặng phẩm cần phải được đảm bảo lau sạch, cấu trúc cứng cáp, bảo đảm, dễ để rửa là việc trước tiên. - Do cường độ sinh ra tiếng ở đồ chơi trẻ em sẽ ảnh hưởng xấu vào khả năng nghe của con vì vậy không được chọn mua loại lớn quá. - Các loại đồ chơi trẻ em định để gắn ở trên tầm nhìn của bé ( riêng với các bé dưới 3 tháng tuổi ) thì ta cần phải thường xuyên chuyển vị trí, đừng nên để cho trẻ nhìn quá lâu tới một điểm hay 1 chiều làm tác động xấu thị giác của bé.
[/center][/center]