PDA

View Full Version : Dịch vụ quảng cáo facebook chuyên nghiệp


ambientaz
19-01-2015, 11:25 PM
Để có thể dùng dịch vụ quảng cáo trên facebook (http://www.vietimg.vn/dich-vu-quang-cao-facebook.html) thì quý khách chỉ cần 1 fanpage và 1 account facebook ads để thực hiện lăng xê tới người dùng facebook. Nhưng quá trình chạy quảng cáo facebook ads có nhiều vấn đề mà một công ty, cửa hàng hoặc cá nhân chạy quảng cáo facebook ads không đem lại hiệu quả.
http://goluca.net/info/wp-content/uploads/2014/11/dich-vu-quang-cao-facebook-ads.png Dich vu quang cao facebook ads – ảnh Internet
1. lăng xê facebook ads là gì?

quảng cáo facebook ads là lăng xê trên trang chủ facebook, trên cột bên phải trang facebook. lăng xê này dành cho các nhà quảng cáo muốn truyền bá sản phẩm thông quan fanpage tới khách hàng.

Dịch vụ quảng cáo facebook ads là dịch vụ chạy quảng cáo facebook. Quá trình lăng xê facebook sẽ truyền bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của quý khách tới người dùng facebook. Đồng thời, sẽ tăng lượng người quan tâm tới sản phẩm và trực tiếp bán hàng.

2. Giá trị nhìn thấy mà quảng cáo facebook ads mang lại
Tăng lượng người dùng quan tâm tới fanpage. (tăng like facebook) Tăng lượng tương tác trên fanpage. (tăng lượt thích bài viết, tăng bình luận bài viết,…)

3. Lý do bạn nên chọn dịch vụ quảng cáo facebook ads Go Luca.

- Tăng lượt thích, tương tác fanpage 100% bằng nội dung và quảng cáo trả tiền facebook.

- Cam kết về lượt thích, cũng như bình luận trên các bài viết.

- Cam kết lượt thích trên fanpage.

- chi phí chạy lăng xê dựa theo ngân sách quý khách. Ưu tiên lăng xê bằng tài khoản facebook của Go Luca, nếu quý khách dùng tài khoản cá nhân chủ nghĩa hoặc tương tự sẽ tính mức tổn phí khác.

4. Lời khuyên của chúng tôi về quảng cáo facebook ads

Facebook là một kênh bán hàng miễn phí nhưng để đem lại hiệu quả cao thì cần phải trả uổng quảng cáo. Nhưng nếu doanh thu bán hàng của quý khách phụ thuộc quá nhiều vào facebook ads thì sẽ là điều đáng e ngại. Vì nếu có sự rủi ro (bị đối thủ chơi xấu fanpage, bị mất fanpage, mất account facebook,… ) thì rủi ro về doanh thu của quý khách sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Do đó, về lâu về dài, Go Luca khuyên quý khách nên thiết kế website để đăng thông tin về sản phẩm và quảng bá website đó tới người tiêu dùng thông quan fanpage, các diễn đàn, trang rao vặt.

Lưu ý: Go Luca có tài khoản facebook chuyên chạy lăng xê facebook ads trên máy tính công ty, có độ tin cậy so với facebook. Do đó, trong quá trình chạy quảng cáo sẽ được ưu ái hơn so với tài khoản chưa từng chạy hoặc account chạy không đều về giá bid cũng như về lượt hiển thị trên facebook người dùng.

Nguồn: http://www.vietimg.vn/dich-vu-quang-cao-facebook.html