PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền mang lại cho bạn món quà tự nhiên


tridungtm123
19-01-2015, 08:16 PM
Má lúm đồng tiền thật sự là món quà quý giá của tạo hoá làm tăng thêm nét duyên dáng, quyến rũ cho khuôn mặt.
Nếu bạn không may mắn sở hữu vẻ đẹp đó, các bác sĩ sẽ giúp bạn tao ma lum dong tien (http://taomalum.com/) không phẫu thuật, không đau, không sẹo


Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống hệ thống cơ cười bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Để tạo ra sự liên kết từ da vào cơ cười giống với tự nhiên, các Bs đã tạo má lúm đồng tiền đẹp nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ cười vùng má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo má lúm đồng tiền duyên dáng, ấn tượng cho khuôn mặt thêm rạng rỡ.


Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ không để lại sẹo bởi khi phẫu thuật, Bs sẽ dùng kim chích một lỗ nhỏ trong niêm mạc má của bạn, đính cơ bên trong má, làm má lúm đồng tiền ngay vị trí đã đánh dấu.


Tạo má lúm đồng tiền nhỏ (http://taomalum.com/cach-tao-ma-lum-dong-tien-nho-vua-nhanh-vua-an-toan.html) được các chuyên gia, bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ sẽ đem lại cho bạn một gương mặt má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên. Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là dạng tiểu phẫu, kéo dài khoảng 10-15 phút, và bạn có thể hoạt động bình thường sau khi phẫu thuật với một chế độ ăn uống phù hợp.


Sau phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền, trong thời gian đầu từ 1 – 2 tháng, má lúm đồng tiền hiện diện ngay cả lúc không cười, nhưng sau đó, sẽ nhạt dần và chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo má lúm đồng tiền vĩnh viễn.


Tạo má lúm đồng tiền có thể được thực hiện trên bất kỳ hình dáng và kích cỡ má. Có thể tạo má lúm 1 hoặc 2 bên má, má lúm dài hoặc tròn tùy theo khuôn mặt, với má bầu bĩnh và hơi tròn, má lúm sẽ làm má bạn bớt tròn và đẹp hơn.


Nguồn: Tạo má lúm đồng tiền mang lại cho bạn món quà tự nhiên (http://baolamdep.com.vn/khoe-va-dep/tao-ma-lum-dong-tien-mang-lai-cho-ban-mon-qua-tu-nhien.html)